ข่าวฟุตบอล ไทยลีกสมาคม ขอบคุณอัครราชทูตไทยเมืองย่างกุ้ง ที่ดูแลพร้อมเลี้ยงอาหารช้างศึกU18
โพสต์รูปภาพ
สมาคม

สมาคม กีฬาฟุตบอลฯ ขอขอบคุณ อัครราชทูตไทย ณ เมืองย่างกุ้ง ดูแลพร้อมเลี้ยงอาหาร นักกีฬาทีมชาติไทย U18 อย่างดี

ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ดำเนินการส่งทีมฟุตบอลชาย ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2017 ณ เมืองย่างกุ้ง ประเทศเมียนมา นั้น

พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กล่าวว่า “ต้องขอขอบคุณ อัครราชทูต นายณรงค์ บุญเสถียรวงศ์ และนายฉัตรนพดล อักษรสวาสดิ์ กงสุล ณ เมืองย่างกุ้ง ประเทศเมียนมา พร้อมคณะ ที่ดูแลทีมงานสต๊าฟโค้ช ตลอดจนนักกีฬาทีมชาติไทย นำอาหารไทย เมนูต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ผัดกะเพราหมูสับ ไข่ดาว หรืออื่นๆ ตลอดจนดูแลอำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ ตลอดระยะเวลาที่ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี เดินทางไปเข้าร่วมแข่งขันรายการดังกล่าว”

นอกจากนี้ นายกสมาคมฯ ยังให้กำลังใจนักฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ที่มีโปรแกรมลงสนามในเกมรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ชิงแชมป์อาเซียน 2017 พบ อินโดนีเซีย ในเวลา 15.30 น. วันนี้ ว่า “ขอให้นักกีฬาทุกคนมุ่งมั่นและตั้งใจ ลงสนามไปทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ ใช้สติความคิดรอบครอบ และควบคุมอารมณ์ในการเล่น และขอให้ได้รับชัยชนะตามเป้าหมายที่วางไว้”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ชิงแชมป์อาเซียน 2017 รอบรองชนะเลิศ ไทย พบ อินโดนีเซีย จะแข่งขันในวันที่ 15 กันยายน 2560 ที่สนามธุวันนา สเตเดียม เวลา 15.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสดให้แฟนบอลได้รับชม ส่วนอีกคู่เจ้าภาพ เมียนมา พบ มาเลเซีย แข่งขันวันเดียวกัน ที่สนามธุวันนา สเตเดียม เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข้อมูล ฟุตบอลทีมชาติไทย