ข่าวฟุตบอล ไทยลีกสมาคมฯ เตรียมมอบเงินเหรียญทอง ฟุตบอล,ฟุตซอล ซีเกมส์ครั้งที่ 29
โพสต์รูปภาพ
สมาคมฯ
สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย

สมาคมฯ ร่วมมือภาคเอกชน เตรียมมอบเงินรางวัลเหรียญทองฟุตบอล-ฟุตซอล ซีเกมส์ครั้งที่ 29 ที่ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ดำเนินการส่งทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย และทีมฟุตซอลชายทีมชาติไทย ทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ระหว่างวันที่ 15-30 สิงหาคม 2560 ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

ด้วย กีฬาฟุตบอลเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมสูงสุดของแฟนบอลชาวไทย และเป็นกีฬาความหวังเหรียญทองของทัพนักกีฬาไทยในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ดังนั้น เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้แก่นักกีฬาฟุตบอล และฟุตซอลทีมชาติไทย ในการแข่งขันแข่งขันกีฬาซีเกมส์เพื่อนำเหรียญทองแห่งความภาคภูมิใจกลับมาฝากแฟนบอลชาวไทย

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมมือกับภาคเอกชน เตรียมมอบรางวัล ให้แก่นักกีฬาฟุตบอล และฟุตซอลทีมชาติไทย ที่สามารถคว้าเหรียญทองได้สำเร็จ โดยขณะนี้มียอดเงินรางวัลรวมสะสมแล้ว จำนวน 12 ล้านบาท ประกอบด้วย

1.กลุ่มบริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์ จำนวน 5 ล้านบาท
2.ธนาคารไทยพาณิชย์ จำนวน 3 ล้านบาท
3. กลุ่มบริษัท Gulf Energy Group จำนวน 3 ล้านบาท
4.บริษัท ไอ-สปอร์ต จำกัด จำนวน 1 ล้านบาท

สำหรับ บริษัท ห้างร้าน หรือหน่วยงานใด ที่ต้องการมอบรางวัลเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้แก่นักกีฬาฟุตบอล นักกีฬาฟุตซอลทีมชาติไทย ในการสู้ศึกกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย สามารถติดต่อแสดงความจำนงได้ที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ หมายโทรศัพท์ 0-2011-7177 ต่อ 136-137 และ 142-143 หรือ โอนผ่านบัญชี “สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์” สาขาแม็กซ์แวลู พัฒนาการ เลขที่บัญชี 406-806230-9 โดยส่งเอกสารการโอนมาที่ อีเมล์ : [email protected]

เครดิต : Fair