ข่าวฟุตบอล ไทยลีกสมาคมฯ ตอบรับส่งช้างศึก U14 แข่งขันรายการ อู่ฮั่น คัพ ที่ประเทศจีน
สมาคมฯ
สมาคมฯ
สมาคมฯ

สมาคมฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้รับหนังสือเชิญทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี เข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลรายการ Wuhan International Teenage Football Tournament ณ เมืองอู่ฮั่น สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 2-12 กันยายน 2560 นั้น

ทางสมาคมฯ ได้มีการหารือกับทีมงานผู้ฝึกสอนจากบริษัท เอคโคโน เมธอด ซอคเกอร์ เซอร์วิส และเห็นว่าการแข่งขันดังกล่าวจะเป็นประโยชน์สำหรับการเตรียมความพร้อมของทีม และกระชับความสัมพันธ์ของทั้งสองชาติ

ในการนี้จึงขอประกาศว่าทางสมาคมฯ จะส่งฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี เดินทางไปแข่งขันตามกำหนดการดังกล่าว

สำหรับทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันในรายการนี้ประกอบไปด้วย จีน, ยูเออี, มาเลเซีย, ญี่ปุ่น เอ, ญี่ปุ่น บี, อิหร่าน, ไทย และ อู่ฮั่น ซึ่งการแข่งขันจะแบ่งออกเป็นสองกลุ่ม และหาทีมแชมป์และรองแชมป์ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศต่อไป เช่นเดียวกับทีมอันดับ 3 และ สี่ของกลุ่มที่ต้องหาทีมอันดับ 5 ของรายการนี้

สำหรับฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ทางบริษัท เอคโคโน เมธอด ซอคเกอร์ เซอร์วิส จะแต่งตั้งให้ อูริโอล อัลกาซาร์ กอนซูเอโล เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมชุดนี้ เพื่อคัดเลือกเด็กมาเสริมทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ที่จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ที่ประเทศไทยฯ เป็นเจ้าภาพและจะแข่งขันกันระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2560

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลรายการ Wuhan International Teenage Football Tournament ของช้างศึก U14 มีดังนี้
4 กันยายน 2560 พบกับ อิหร่าน
5 กันยายน 2560 พบกับ ญี่ปุ่น เอ
7 กันยายน 2560 พบกับ อู่ฮั่น
9 กันยายน 2560 รอบรองชนะเลิศจัดอันดับ
11 กันยายน 2560 รอบชิงชนะเลิศจัดอันดับ

ข้อมูล ฟุตบอลทีมชาติไทย

ติดตามข่าวสารฟุตบอลและผลบอลสด คลิ๊ก ดูบอล