ข่าวฟุตบอล ไทยลีกสมพร ยศ ประสบอุบัติเหตุรถยนต์คว่ำ เย็บใบหน้า 38 เข็ม
โพสต์รูปภาพ
สมพร ยศ ประสบอุบัติเหตุรถยนต์คว่ำ เย็บใบหน้า 38 เข็มสมพร ยศ ผู้รักษาประตูมือกาว ของสโมสร พัทยา ยูไนเต็ด ได้ขับรถยนต์ส่วนตัวประสบอุบัติ ล่าสุดแพทย์ได้ยืนยันอาการปลอดภัยแล้ว

“โลมาน้ำเงิน” แถลงอาการ สมพร ยศ อาการปลอดภัยแล้ว แต่อาจชวดเกมบุกรัง “ราชันมังกร” เสาร์นี้

จากเหตุการณ์ที่ สมพร ยศ นายทวารมือหนึ่งของทีมพัทยา ยูไนเต็ด ได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ส่วนตัว ที่เสียหลักพุ่งชนรถคันหน้าและมอเตอร์ไซค์ที่อยู่ใกล้เคียง ที่ซอยเอแบค เมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ 5 เม.ย. ที่ผ่านมา ทำให้สภาพรถด้านหน้าพังยับ โชคดีที่ไม่เป็นอะไรมาก ก่อนพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.รวมชัยประชารักษ์ นั้น

ล่าสุด สโมสรพัทยา ยูไนเต็ด ได้ออกแถลงถึงอาการบาดเจ็บของ ‘ต้น’ สมพร ยศ ว่า อาการโดยรวมเป็นที่น่าพอใจ เนื่องจากร่างกายไม่ได้รับการกระทบกระเทือนมากนัก มีเพียงในส่วนของใบหน้าที่ต้องเข้ารับการเย็บถึง 38 เข็ม และต้องพักรักษาตัวต่ออีก 3-4 วัน

ขณะที่ สมพร เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนได้ตื่นไปส่งแฟนสาวตอนเช้า และเกิดหลับใน รถจึงเสียหลักชนคู่กรณี ทำให้ศีรษะไปกระแทกกับพวงมาลัย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บในเหตุการณ์ 3 คน แต่ตอนนี้อาการปลอดภัยแล้ว ซึ่งอาจจะทำให้ตนพลาดการลงสนามช่วยต้นสังกัด ที่จะบุกเยือนทีมราชบุรี มิตรผลฯ วันเสาร์ที่ 8 เมษายนนี้ค่อนข้างแน่นอน

“ตนอยากขอบคุณแฟนๆ ที่แสดงความเป็นห่วงกันมามากมาย แต่ตนอาการดีขึ้นแล้ว และฝากเตือนแฟนบอลทุกๆ ท่านเวลาขับรถต้องไม่ประมาท โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงหน้าเทศกาลที่จะมาถึงขอให้เดินทางด้วยความปลอดภัยด้วยครับ” นายทวารมือหนึ่งทีมโลมาน้ำเงิน กล่าวทิ้งท้าย

Cr. Pattaya United