ข่าวฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีกสปัลเล็ตติ โวยไปถึง มาร็อตต้า พูดพล่อยปล่อยตัว “เปริซิช”
อิวาน เปริซิช
อิวาน เปริซิช

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ขอตำหนิ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการดันพูดว่า อิวาน เปริซิช ขอย้ายหลังมีข่าวกับ อาร์เซนอล ส่งผลเสียถึงนักเตะ

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า บอร์ดบริหารเนรัซซูรี่สร้างความตกตะลึงต่อแฟนๆบอกว่า อิวาน เปริซิช ขอออกจากถิ่น จูเซ็ปเป้ เมียซซ่า ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะปิดตัวลงสิ้นเดือนมกราคมท่ามกลางกระแส อูไน เอเมรี่ บอสเดอะกันเนอร์สต้องการตัว

สุดท้าย ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เฮดโค้ช อินเตอร์ จึงต้องสั่งปีกทีมชาติโครเอเชียแยกออกจากทีมไปฝึกซ้อมตามลำพังเพื่อไม่ให้ทำลายบรรยากาศภายในทีมต้องเสียไปจนกระทั่งเลยเดดไลน์ซื้อขายไปแล้วปรากฎว่าไม่มีการโยกย้ายทีมแต่ประการใด

ท่ามกลางเสียงโห่จากแฟนๆที่ตะโกนด่าทอ เปริซิช ซึ่งมีรายชื่อเป็นตัวสำรองในเกมที่ อินเตอร์ ลงเตะกับ ลาซิโอ ในศึกโคปป้า อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ หลังจบเกมบอสผมเกลี้ยงได้ระบายว่า

“มันเป็นแค่เรื่องราวเกี่ยวกับตลาดนักเตะแต่สำหรับ อิวาน เปริซิช มีความเป็นมืออาชีพ เขาเข้าใจบทบาทของเขาแม้เมื่อวานเขาตกอยู่ท่ามกลางอารมณ์ที่ครุกกรุ่นก็ตาม” สปัลเล็ตติเปิดใดผ่านสถานีโทรทัศน์ชื่อดังแห่งแดนมะกะโรนี ไร สปอร์ต

“มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ เมื่อนักเตะได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจ เขาย่อมสมาธิหลุด อย่างไรก็ตามเขาตระหนักดีว่าไม่มีข้อเสนอที่แท้จริงยื่นมาเลย”

“ผมไม่รู้ว่ามันเป็นไอเดียที่ดีหรือไม่ เมื่อมีคนในสโมสรดันพูดว่า เปริซิช ต้องการย้าย เพราะมันได้ทำลายภาพลักษณ์ของนักเตะไปเรียบร้อยแล้ว เขาถูกมองไม่ดี”

“ตอนนี้เขาจะกลับเข้าร่วมฝึกซ้อมกับทีมและตราบใดที่สภาพจิตใจเขาพร้อมเร็วๆเมื่อไหร่ เราจะปล่อยให้เขาลงเล่น”