ข่าวฟุตบอล ไทยลีกสบายใจได้ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ขยายสัญญานักเตะยกทีม
ขอนแก่น
ขอนแก่น

“จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกฟุตบอล เอ็ม 150 แชมเปี้ยนชิพ (T2) ขยายสัญญานักเตะไทย และ นักเตะต่างชาติ แบบยกทีม

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้การแข่งขันฟุตบอลไทยลีกทุกระดับเลื่อนการแข่งขันออกไป จากเดิมที่จะจบฤดูกาล ภายในปี 2020 นี้ ไปเป็นจบฤดูกาลในช่วงเดือน พฤษภาคม ปี 2021 ซึ่งส่งผลโดยตรงกับสัญญาของนักเตะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด

“บิ๊กต้อม” วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสร ขอนแก่น ยูไนเต็ด จึงได้ทำการขยายสัญญานักเตะต่างชาติ ซึ่งบางรายจะหมดลงในปีนี้ ขยายออกไปจนจบซีซั่น 2020/2021 ในเดือนพฤษภาคม 2021 พร้อมทั้งนักเตะชาวไทยทั้งหมด

“ระยะเวลาการแข่งขันของไทยลีกขยับซีซั่นเป็นเล่นแบบข้ามปี ทำให้นักเตะบางรายที่เราเซ็นกันไว้จะหมดสัญญาไปก่อน ทางทีมจึงไม่อยากให้เป็นปัญหา นักเตะต่างชาติทุกคนยังอยู่กันครบ เราไม่ได้ยกเลิกสัญญาใคร และได้ต่อสัญญานักบอลทั้งไทยและต่างชาติ เพื่อสร้างความสบายใจให้กับทุกๆคน”

“ในช่วงที่ไม่มีแข่งขันช่วงนี้ ก็ต้องขอขอบคุณ น้องๆ นักเตะ ทั้งไทยและต่างชาติ ร่วมไปถึงทีมสต๊าฟ ที่มีมติร่วมกันในการลดเงินเดือน เพื่อช่วยเหลือสโมสรในช่วงสถานการณ์ “โควิด-19″ อีกด้วย ซึ่งเมื่อเหตุการณ์เป็นปกติเราก็จะกลับมาสู่สภาวะตามเดิม”