บอลโลกสนุกแน่นอน! กุนซือตรินิแดด ยันชัดส่งแข้งชุดใหญ่บุกเยือน ช้างศึก
เดนนิส ลอว์เรนซ์
เดนนิส ลอว์เรนซ์

เดนนิส ลอว์เรนซ์ กุนซือทีมชาติ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ยืนยันพร้อมส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามในเกมนัดกระชับมิตรที่จะบุกมาเยือนทีมชาติไทย ในวันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม 2561 พร้อมกับยอมรับว่ายังไม่มีข้อมูลของพลพรรค ช้างศึก มากนักแต่ก็เชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุกและเป็นเกมที่ยากสำหรับ ตรินิแดดฯ อย่างแน่นอน

นายใหญ่ของทัพ นักรบ โซก้า กล่าวถึงความพร้อมภายในงานแถลงข่าวก่อนพบกับทีมชาติไทย ว่า “ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีที่ทีมชาติไทยเพิ่งอุ่นเครื่องชนะฮ่องกงมาเมื่อวานนี้ เกมในวันอาทิตย์นี้เราคาดหวังว่าจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมอีกเกมหนึ่ง ส่วนตัวได้มีการติดตามผลงานของทีมชาติไทยมาบ้าง ทั้งในเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติจีน และเกมนัดล่าสดเมื่อวานนี้”

“เราก็ทราบว่าไทยมีนักเตะระดับท็อปที่ได้ไปค้าแข้งในเจลีก ดังนั้นเกมนี้น่าจะเป็นเกมที่ดีและสนุกของทั้งสองทีม โดยนักเตะของทีมเราก็เป็นแข้งหลักในชุดใหญ่ทั้งหมด”

“สภาพอากาศเป็นอีกหนึ่งเงื่อนไขที่เราต้องนึกถึง แต่คิดว่าจะไม่มีปัญหาหรือส่งผลกระทบต่อการเล่นของทีมเรา”

ขณะที่ คาลีม ไฮแลนด์ กองกลางคนสำคัญของทีมได้เผยว่า “ผมไม่ค่อยรู้สไตล์การเล่นของไทยมากเท่าไหร่ แต่เชื่อว่านักเตะทุกคนมีคุณภาพ และน่าจะเป็นเกมที่ยากอีกเกมสำหรับตรินิแดดแน่นอน ดังนั้นทุกคนเต็มที่กับเกมในวันอาทิตย์นี้”

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ในฟุตบอลนัดกระชับมิตร FIFA International ‘A’ Match วันที่ 14 ตุลาคม 2561 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32

ขอขอบคุณ : FOX SPORTS Asia