ข่าวฟุตบอลสนับสนุนทีมทุกอย่าง! ผจก.อาร์มี่เผย บิ๊กตู่ แสดงความห่วงถามไถ่อยู่ตลอด
โพสต์รูปภาพ

Army Utd Fanclub

 

พันเอก สมศักดิ์ ฤทธิรงค์วัฒนา ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด เผยรู้สึกมีโชคชะตาเข้าข้างที่ล่าสุดเล่นไม่ดี แต่ทีมบุกชนะ บีบีซียู เอฟซี 1-2 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก เมื่อวันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา

อาร์มี่ทำท่าว่าจะเก็บได้เพียง 1 แต้มอยู่แล้วทว่าช่วงทดเจ็บได้จุดโทษนำมาซึ่งประตูชัย ทำให้เก็บ 3 แต้มสำคัญ แม้จะหลุดพ้นจากโซนตกชั้น แต่ก็มีเพียง 30 คะแนนจาก 29 นัด นำหน้า ซุปเปอร์ พาวเวอร์ โควต้าตกชั้นทีมสุดท้ายแค่ 2 แต้มเท่านั้น

“ก็รู้สึกสบายใจขึ้นเล็กน้อยที่เราเก็บ 3 แต้มได้เพราะเกมนี้ต้องยอมรับว่าเราเล่นไม่ได้ตามแท็คติตที่วางไว้เลย ซึ่งส่วนหนึ่งต้องยอมรับว่าผู้เล่นเราเหมือนกดดันตัวเอง และ บีบีซียู ก็เป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ดีด้วย ” เสธแจ็คกล่าว

“เรื่องจุดโทษ ผมมองว่าลูกแรกค่อนข้างชัดเจนเพราะเราหลุดไปแล้วโดนเกี่ยวขา ส่วนลูกที่สองผมมองไม่ชัด แต่จังหวะแฮนด์บอลแบบนี้เราเองก็เคยเสียจุดโทษมาแล้วเช่นกัน ก็อยากให้ยอมรับมากกว่า เพราะบางทีเราอาจบอกว่าไม่ใช่ แต่ถ้าผู้ตัดสินบอกว่าใช้เราต้องเคารพ”

นอกจากนี้ “เสธแจ็ค” ยังเผยว่าจากสถานการณ์ที่ไม่ปลอดภัยของทีม ทางด้าน พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แม้จะภารกิจรัดตัวแต่ก็แสดงความห่วงใยรวมถึงถามไถ่อยู่ตลอด

“ท่านแสดงความเป็นห่วงทุกเกมเลย ถ้ามีเวลาว่างท่านก็จะชมถ่ายทอดสดเหมือนอย่างเกมที่พบกับ บีบีซียู ท่านก็ส่งข้อความมาว่าจะชมทางทีวี อาร์มี่เหมือนเป็นทีมของท่าน แม้ว่าท่านจะมีภารกิจมากมาย แต่ท่านก็ยังรักและสนับสนุนทีมทุกอย่างมาตลอด”