ข่าวฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศสสถิติโลกแน่ๆ ญาติบอกเอง ‘น้องเป้’ สักวันจะสวมชุดขาว
คิลิยัน เอ็มบาปเป้
คิลิยัน เอ็มบาปเป้

ยังไม่รู้ญาติทางฝั่งไหนกันแน่ ยืนยันว่า คิลิยัน เอ็มบาปเป้ ต้องการทำฝันให้เป็นจริงย้ายไป เรอัล มาดริด ในอนาคตข้างหน้าไม่วันใดก็วันนึง

คิลิยัน เอ็มบาปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส กลับมาเป็นประเด็นร้อนภายหลัง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน โลส บลังโกส กล่อม ซีดาน ยอมหวนกลับมานั่งเก้าอี้กุนซืออีกครั้ง ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่าสโมสรอนุมัติให้เดินหน้าจัดซื้อซูเปอร์สตาร์คนใหม่ทดแทนการจากไปของ คริสติอาโน่ โรนัลโด้

รายงานจากสื่อแดนกระทิงดุเผยว่า เปเรซ ได้รับปากกับโค้ช ซีดาน เอาไว้แล้วพร้อมอนุมัติจัดซื้อ เอ็มบาปเป้ ซึ่งว่ากันว่ามีมูลค่าทางการตลาดที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตั้งราคาไว้สูงเป็นสถิติโลกถึง 300 ล้านยูโรเลยทีเดียว

ล่าสุด เครือญาติคนสนิทเปิดใจผ่านสื่อว่า เอ็มบาปเป้ พร้อมจะย้ายไปเล่นที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ซึ่งขึ้นอยู่กับว่าจะเป็นวันไหนเท่านั้นแต่ไม่สามารถให้คำตอบแน่ชัดว่าจะเป็นภายในซัมเมอร์นี้เลยหรือไม่

“ตอนที่ คิลิยัน เอ็มบาปเป้ ตกเป็นข่าวจะไป เรอัล มาดริด ตัวเขาเองยังออกมาพูดว่า ‘หากผมเคยไปเยือนที่กรุงมาดริดตอนวัย 18 แล้วทำไมผมจะไม่ไปล่ะเมื่ออายุ 23 ปี’ ” 

“จากคำพูดของเขาย่อมหมายความว่าสักวันคุณจะได้เห็นเขาย้ายไป เรอัล มาดริด “ พี่น้องร่วมสายเลือดยอมรับผ่านสำนักข่าวชื่อดังแห่งเมืองน้ำหอม เลอ ฌัวร์นาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : แฟนราชันลุ้น! ซีดาน เผย อยากร่วมงานกับ เอ็มบาปเป้ ในอนาคต