ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษสถิติโกล! หงส์เตรียมทุ่ม 40 ลป. สอย ‘บัตแลนด์’ ซัมเมอร์นี้
แจ็ค บัตแลนด์
แจ็ค บัตแลนด์

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ ลีก มั่นใจว่าจะสามารถปิดดีล แจ็ค บัตแลนด์นายด่านสโต๊ค ซิตี้ ที่เป็นสถิติใหม่ของผู้รักษาประตูในราคา 40 ล้านปอนด์มาร่วมทัพ

แจ็ค บัตแลนด์ ผู้รักษาประตู วัย 24 ปี โชว์ผลงานได้น่าประทับใจกับ ช่างปั้นหม้อ น่าจะได้รับบทบาทมือหนึ่งให้กับทีมชาติอังกฤษในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซียในซัมเมอร์นี้

สโต๊ค ซิตี้ ไม่ต้องการเสียตัว บัตแลนด์ ไปจากทีม พวกเขาได้เรียกร้องค่าตัวว่าต้องมากกว่าสถิติโลกของผู้รักษาประตูคนปัจจุบัน โดยแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทุ่ม 34.7 ล้านปอนด์ ซื้อ เอแดร์สัน มาจาก เบนฟิก้า

อาร์เซนอลเองก็กำลังสนใจ บัตแลนด์ แต่เหมือนว่านักเตะต้องการย้ายไปค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์และร่วมงานกับ เยอร์เก้น คล็อปป์ มากกว่า

ลิเวอร์พูล ที่ตกเป็นข่าวกับผู้รักษาประตูอีกหนึ่งคนอย่างอลิสสัน มือกาวชาวบราซิเลี่ยนของอาแอส โรม่า แต่ตัดสินใจแล้วว่าประสบการณ์ในพรีเมียร์ ลีกของบัตแลนด์ ถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับโอกาสการลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้า

แม้ระยะหลังลอริส คาริอุสจะโชว์ฟอร์มหนึบ แต่กุนซือชาวเยอรมันมองว่าบัตแลนด์จะเป็นการอัพเกรดให้ดีกว่าเดิม เขาต้องการให้ตำแหน่งนายด่านในทีมมีเสถียรภาพมากกว่าที่เป็นอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : แจ็ค บัตแลนด์ ออกมาปฏิเสธข่าวลือกับอาร์เซน่อล