ข่าวฟุตบอลสงขลาตั้ง นพพร เอกศาสตรา คุมทัพจนจบฤดูกาล
สงขลา ยูไนเต็ด
สงขลา ยูไนเต็ด

 

สรรเพชญ บุญญามณี ประธานสโมสร สงขลา ยูไนเต็ด เผยว่า “เนื่องจากทีมยังมีเป้าหมายที่ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นการทำอันดับในลีกให้ดีที่สุดและการที่ทีมยังมีลุ้นผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยลีกคัพ ทำให้ผมต้องพิจารณาเลือกคนที่เหมาะสมกับทีมมากที่สุดสำหรับ นพพร เอกศาสตรา นั้นผ่านการคุมทีมทั้งในระดับไทยลีกและดิวิชั่น1 มาอย่างโชกโชนอีกทั้งยังเคยร่วมงานกับยุทธนา ไชยแก้ว กับรูฟิโน่ ซานเชซ สมัยที่อยู่ปตท.ระยองมาแล้ว”

“ส่วนโค้ชเลี๊ยบ วสันต์ สังขพันธ์ อดีตผู้ช่วยโค้ชสโมสรไทยฮอนด้า ที่ล่าสุดคุมทีม ปัตตานี เอฟซี ถือเป็นคนในพื้นที่อำเภอนาทวีมีความคุ้นเคยกับนักเตะทีมต่างๆในดิวิชั่น1 เป็นอย่างดีหลังจากที่จบฤดูกาลกับ ปัตตานี เอฟซี ผมก็ได้ขอให้มาช่วยทีมอีกคน ซึ่งผมก็หวังว่าประสบการณ์ของทั้งสองคนเมื่อรวมกับโค้ชเลาะอัมรินทร์ หมัดหลำ ที่อยู่กับทีมมาโดยตลอดจะช่วยให้ทีมกลับมามีผลงานที่ดีอีกครั้งหลังจากที่สะดุดไปหลายนัดก่อนหน้านี้”

ทางด้านโค้ชป้ายแดงสงขลาฯเผยถึงความรู้สึกว่า “มันเป็นโอกาสที่ท้าทายของโค้ชทุกคนผมคุ้นเคยกับฟุตบอลที่นี่เพราะเคยมาช่วยหาดใหญ่เอฟซีเมื่อสี่ห้าปีก่อนผมอยากจะสร้างผลงานที่ดีกับ อีก5-6นัดที่เหลือและผมเชื่อมั่นว่าทีมจะดีขึ้นกว่าเดิม”