ข่าวฟุตบอล ไทยลีกศุภสินคอนเฟิร์ม ลีโอ สเตเดี้ยม ซีซั่นหน้าคุณภาพหญ้าเทียบชั้นญี่ปุ่น
สนามลีโอ สเตเดี้ยม
ศุภสินคอนเฟิร์ม
สนามลีโอ สเตเดี้ยม

ศุภสินคอนเฟิร์ม ลีโอ สเตเดี้ยม ซีซั่นหน้าคุณภาพหญ้าเทียบชั้นญี่ปุ่น หลังจากพาทีมบินเก็บตัวในช่วงพักเบรคทีมชาติ ที่สนาม เจกรีน ซาไก แคมป์ 

หลังจาก บีจีเอฟซี เดินทางเก็บตัวในช่วงพักเบรคทีมชาติ ที่สนาม เจกรีน ซาไก แคมป์ ภายในศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติญี่ปุ่น เมืองโอซาก้า วันที่ 21-28 ส.ค.60 ซึ่ง นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส ยืนยันว่าสนามลีโอ สเตเดี้ยม รังเหย้าของ บีจีเอฟซี ที่จะมีการเปลี่ยนเป็นหญ้าจริงในฤดูกาลหน้า และจะมีคุณภาพเทียบเท่ากับหญ้าของสนาม เจกรีน ซาไก แคมป์ แน่นอน

โดยสนามลีโอ สเตเดี้ยม ใช้หญ้าเทียมมาตั้งแต่ปี 2010 และจะมีการเปลี่ยนกลับมาใช้หญ้าจริงอีกครั้งในฤดูกาล 2017 ซึ่ง นายศุภสิน ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ที่นี้เป็นสนามฝึกซ้อมระดับโลกของทีมชาติญี่ปุ่น (เจกรีน ซาไก) บรรยากาศที่นี่เหมาะแก่กับเก็บตัวของสโมสรอาชีพจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นที่พัก หรือการได้ซ้อมในสนามที่มีคุณภาพ การที่เรามาที่นี่ทุกปีเพื่อเพิ่มประสบการณ์ สร้างความทะเยอทะยาน รวมถึงการให้นักกีฬาได้อยู่ร่วมกันในบรรยากาศที่แปลกใหม่ ซึ่งจะทำให้นักกีฬารู้สึกสดชื่นและพร้อมที่จะลงแข่งขันต่อไป”

“ส่วนในเรื่องของสนามลีโอ สเตเดี้ยม ในฤดูกาลหน้าจะเป็นหญ้าจริงที่คุณภาพอยู่ในระดับเดียวกับของศูนย์ฝึกเจกรีน ซาไก ดรีม แคมป์ ที่เรียบราวกับพื้นพรหม แต่เรื่องชนิดคงจะเป็นคนละสายพันธุ์ เพราะที่นี่ใช้หญ้าไฮบริด 2 ชนิด ที่ฤดูร้อนจะเป็นสายพันธุ์หนึ่ง แต่พอฤดูหนาวก็จะมีอีกสายพันธุ์ขึ้นแทน ซึ่งตรงนี้ในประเทศไทยยังไม่สามารถมีได้ แต่รับรองว่าคุณภาพจะไม่แตกต่างกันอย่างแน่นอนครับ”

สำหรับขุนพล บีจีเอฟซี จะเดินทางกลับประเทศไทยวันนี้ (28 ส.ค.) ด้วยสายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบินที่ XJ 611 จากท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ เวลา 23.55 น. และถึงท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง เวลา 03.45

เครดิต : Bangkok Glass FC – สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส