ข่าวฟุตบอล ไทยลีกศุภนันท์ ยกสปิริตพัทยาเยี่ยม หลังไต่ขึ้นมาอยู่ที่ 8 ไทยลีก
โพสต์รูปภาพ
ศุภนันท์
โลมาน้ำเงิน

ศุภนันท์ บุรีรัตน์ แบ็คขวา “โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด ยกสปิริตทีมของเหล่าผองเพื่อนโชว์ให้เห็นถึงความมุ่งมั่นกระหายชัยชนะ ไต่ขึ้นมาอยู่ที่ 8 ไทยลีก

แบ็คขวาจอมบุกทีมพัทยา ยูไนเต็ด ยกสปิริตทีมของเหล่าผองเพื่อนโชว์ให้เห็นถึงความมุ่งมั่นกระหายชัยชนะจนพลิกสถานการณ์ไต่อันดับขึ้นมาอยู่ที่ 8 ของตารางได้สำเร็จ แถมเจ้าตัวโชว์ฟอร์มแจ่ม ติดแข้งยอดเยี่ยม 2 เกมซ้อน

ภายหลังจากทีม “โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด โชว์ผลงานได้ดีในช่วง 5 เกมล่าสุดบนเวทีลีกสูงสุด ด้วยผลงานชนะถึง 4 เกม และเสมออีก 1 เกม ขยับอันดับตารางมารั้งที่ 8 ซึ่งเป็นตำแหน่งดีสุดในฤดูกาลนี้ ซึ่ง เจ้าเซฟ ศุภนันท์ บุรีรัตน์ แบ็คขวาที่มีฟอร์มโดดเด่นในการขึ้นไปเติมเกมริมเส้น จนโลมาน้ำเงินกลายเป็นหนึ่งในทีมที่มีฟอร์มแรงของลีก ได้เผยความรู้สึกว่า

มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากในความรู้สึกขณะนี้ เพราะที่ผ่านมาเรามีสมาธิแน่วแน่ไปที่การคว้าชนะชัยในแต่ละเกมที่ลงสนามมาตลอด เพื่อให้ทีมก้าวไปสู่อันดับเลขตัวเดียวของตารางให้ได้ เราเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้วตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลมา ทีมเราอุดมไปด้วยพวกนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดีมากมาย เมื่อรวมกับพวกแข้งเก๋าๆ อีก จนถึงปัจจุบันนี้ยิ่งแสดงให้เห็นว่าเกมรับของเราเหนียวแน่นเพียงใด

“เลกสองเราเสียประตูยาก แนวรุกก็ผลัดกันผลิตสกอร์ได้ต่อเนื่อง ส่วนหนึ่งก็น่าจะมาจากโค้ชที่ปรับเปลี่ยนแท็คติกและระบบการเล่นให้เข้ากับเรามากขึ้น โดยเฉพาะกับตัวผมที่ได้เติมเกมบุกเพื่อสนับสนุนเกมรุกริมเส้นให้ทีมจนมีโอกาสขึ้นไปทำประตูหลายต่อหล่ยครั้ง นอกจากนี้ส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมมาถึงจุดนี้ได้ก็น่าจะเป็นเรื่องของ ‘สปิริต’ ในทีมนี่แหละที่เป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จเลย” แบ็คขวาทีมโลมาน้ำเงิน กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลและภาพ : Pattaya United