บอลโลกศุภชัย เผยขอกลับไปพัฒนาฝีเท้าตนเองเพื่อติดทัพ ช้างศึก อีกครั้ง
ศุภชัย ใจเด็ด
ศุภชัย ใจเด็ด

ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ เผยว่าขอกลับไปมุ่งมั่นและพัฒนาฝีเท้าใหม่ เพื่อที่จะกลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้ง ทั้งนี้ยังขอขอบคุณกำลังใจจากแฟนบอลชาวไทยทุกคนที่เอาใจช่วยทัพช้างศึกในเอเชียนเกมส์

ทีมชาติไทย ตกรอบแรกในศึกเอเชียนเกมส์ 2018 เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากผลของกลุ่มอื่นเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาไม่เป็นใจ ล่าสุด ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าทีมชาติไทย ที่ยิงไป 2 ประตูในทัวร์นาเมนต์นี้ ได้เปิดใจหลังรู้ว่าทัพช้างศึกไม่ได้ไปต่อในการแข่งขันครั้งนี้ว่า

“เป็นผลที่น่าเสียใจ ต่อไปนี้เราคงต้องกลับไปพัฒนาตัวเองใหม่ และก็ทำผลงานของตัวเองในสโมสรให้ดีที่สุด เชื่อว่าถ้ามีโอกาสก็จะกลับมารับใช้ทีมชาติ และจะทำให้เต็มที่ที่สุด จะทำให้ดีกว่านี้”

“พยายามกลับไปฝึกซ้อม ทำร่างกายของตัวเองให้แข็งแกร่ง มีวิธีการเล่นฟุตบอลที่มีความคิดกว่านี้ ขอขอบคุณแฟนบอลไทยที่เป็นกำลังใจให้พวกเราทั้งสามแมตช์ครับ ขอบคุณจริงๆครับ เชื่อว่ากลับมาครั้งหน้าจะมีผลการแข่งขันที่ดีครับ” ดาวยิงจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทิ้งท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ตกรอบแบ่งกลุ่มในเอเชียนเกมส์ เป็นครั้งแรกในรอบ 24 ปี นับตั้งแต่ไม่ได้ไปต่อ ในปี 1994 ที่ ฮิโรชิม่า เกมส์ ที่ประเทศญี่ปุ่น เป็นเจ้าภาพ

ขอขอบคุณ : ฟุตบอลทีมชาติไทย