ข่าวฟุตบอลศึกบิ๊กแมตช์ชิงจ่าฝูง แข้งเทพ พร้อมเปิดบ้านท้าดวล กิเลน
โพสต์รูปภาพ
Bangkok United FC

“แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด เตรียมเปิดสนามธรรมศาสตร์ รังสิต รับการมาเยือนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงของโตโยต้า ไทยลีก

โดยความพร้อมในเกมนี้ แบงค็อก ยูไนเต็ด สภาพทีมถือว่าร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ซึ่งผู้เล่นชุดหลักก็ได้พักกันเต็มที่ หลังจากมาโน่ โพลกิ้ง ได้หมุนเวียนผู้เล่นลงในลีกคัพเมื่อกลางสัปดาห์ ส่วนเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะต้องขาด ทริสตอง โด แบ็คขวาคนสำคัญจากการติดโทษแบน และยังต้องรอเช็คความฟิตของ มาริโอ อบรานเต้ รวมไปถึง นาโออากิ อาโอยามะ อย่างไรก็ตามผู้เล่นคนสำคัญคนอื่นๆก็ยังอยู่กันครบทีมและได้พักเต็มที่จากเกมลีกคัพเมื่อกลางสัปดาห์เช่นกัน

สำหรับการแข่งขันในเกมนี้ หากแบงค็อก ยูไนเต็ด สามารถคว้าสามคะแนนได้ พวกเขาจะได้เปรียบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดทันที ในเรื่องของ Head to head หากจบฤดูกาลด้วยการมีแต้มเท่ากัน แต่ถ้าเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สามารถบุกมาคว้าสามคะแนนได้ ก็จะทำให้ช่องว่างระหว่างสองทีมห่างออกไปเป็น 6 คะแนนทันที ดังนั้นเกมนี้มีความหมายอย่างมาก

สำหรับตารางคะแนนในปัจจุบัน เจ้าบ้านแบงค็อก ยูไนเต็ด เก็บได้ 48 คะแนน จากการลงสนาม 20 นัด ชนะ 15 เสมอ 3 แพ้ 2 ยิงได้ 40 เสีย 19 โดยผลงานการลงเล่นในบ้านพวกเขาเก็บได้ 20 คะแนน จากการชนะ 6 เสมอ 2 แพ้ 1 ซึ่งฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุดในเกมลีก พวกเขาชนะ 3 เสมอ 2

เพิ่มเติม : https://goo.gl/zI6jNg