ข่าวฟุตบอลศิวกร แสงวงค์ เผยรู้สึกดีใจที่ได้รับรางวัลแข้งยอดเยี่ยมเดือน มี.ค
อาร์เซนอล
bangkok glass fc

ศิวกร แสงวงค์ กองกลางดาวรุ่ง บางกอกกล๊าส เอฟซี เผยรู้สึกดีใจกับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือน มีนาคม 2016 ของ โกล ประเทศไทย พร้อมทำสถิติผู้เล่นอายุน้อยสุดที่คว้ารางวัลนี้ เชื่อเกมต่อไป บีจี เจอ แบงค็อก ยูไนเต็ด น่าจะสู้กันได้สนุกและตนเองหวัง 3 แต้ม

กองกลางวัย 19 ปี ทำผลงานได้โดดเด่นและยึดตัวหลักของทีมได้สำเร็จ จนได้รับเลือกจาก โกล ประเทศไทย ให้คว้ารางวัลดังกล่าวไปครอง โดยเกมล่าสุด ทอช-ศิวกร ลงเป็นตัวจริงและมีส่วนช่วยให้ บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ ราชนาวี 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ (30 เม.ย.2559) ที่ผ่านมา

“รู้สึกดีใจครับกับรางวัลนี้ ขอบคุณ โกล.คอม และสโมสรที่ให้โอกาสผมลงสนามต่อเนื่อง สำหรับเกมนัดที่ผ่านมา เราสามารถเอาชนะ ราชนาวี ได้ในบ้าน 2-0 หลังจากออกไปเยือน 2 เกม ส่วนตัวผมพอใจกับผลการแข่งขัน และฟอร์มการเล่นของทีม รวมถึงแฟนบอลที่นัดนี้เข้ามาให้กำลังใจเราเยอะเต็มสนามครับ”

“เกมนัดต่อไปกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด น่าจะเป็นอีกหนึ่งบิ๊กแมตช์ที่สู้กันสนุก เพราะเราตั้งเป้าจะเก็บ 3 แต้มทุกนัดในบ้าน ส่วนแบงค็อกคงไม่ยอมเราง่ายๆแน่นอน เชื่อว่าน่าจะเป็นเกมที่สนุกอีกคู่ของสัปดาห์หน้า ก็อยากให้แฟนบอลเข้ามาชมกันเยอะๆเหมือนเดิม เป้าหมายผมหวัง 3 คะแนน แต่ก็ต้องไปวัดกันในสนามอีกครับ”