ข่าวฟุตบอล ไทยลีกศิวกร เผยความรู้สึก เมื่อลงเล่นให้ท่าเรือในฐานะกัปตันทีม
ศิวกร จักขุประสาท
ศิวกร
ศิวกร จักขุประสาท

ศิวกร จักขุประสาท มิดฟิดล์ดาวรุ่งของ การท่าเรือ เอฟซี เผยความรู้สึกกับการลงเล่นในฐานะกัปตันทีม “สิงห์เจ้าท่า”

“การได้ลงสนามในฐานะกัปตันทีม เหมือนเป็นการดึงความรู้สึกเก่ากลับมาอีกครั้ง ครั้งแรกคือเมื่อประมาณ 5 ปีก่อน ตอนนั้นผมอายุยังน้อย ประสบการณ์และความคิดอาจจะยังไม่มากพอ”

“ผมว่าการลงสนามทุกครั้งมันคือความแตกต่าง ไม่ว่าคุณจะลงเล่นในฐานะอะไร คุณก็จะทำมันอย่างเต็มที่ทุกครั้ง การได้รับเกียรติให้กลับมาเป็นกัปตันทีมในครั้งนี้ ผมจึงพยายามทำมันออกมาให้ดีที่สุด เหมือนกับว่าเราต้องพยายามมากขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่าตัว เพื่อไม่ให้โอกาสที่ได้รับต้องเสียไป”

“ทุกๆ เกมมันคือความกดดัน ผมเชื่อว่าผู้เล่นต้องการให้ทีมตัวเองจบด้วยคำว่าชัยชนะ ท้ายที่สุดแล้วผมก็ต้องขอบคุณพี่ๆ น้องๆ ในทีมที่ช่วยกันเล่นอย่างเต็มที่ ตลอด 90 นาที แม้ว่าฝนจะตก ทุกคนก็ไม่มีใครหยุดสู้ และที่สำคัญต้องขอบคุณแฟนบอลทุกๆ คน ที่ยังอยู่เคียงข้างกันเหมือนเช่นทุกๆ ครั้ง ที่เรามองขึ้นไปบนอัฒจันทร์” ศิวกร จักขุประสาทกล่าว

สำหรับ ศิวกร จักขุประสาท เกิดวันที่ 23 เมษายน 2535  เล่นได้ทั้งตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวริมเส้นและมิดฟิลด์ตัวกลางเคยค้าแข้งกับ “กิเลนผยอง” เมื่อปี 2013 ทว่าที่ผ่านมาเจ้าตัวกลับไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนักก่อนที่ย้ายกลับมาค้าแข้งกับทีมการท่าเรือ เอฟซี

ข้อมูลและภาพ : การท่าเรือ เอฟซี Port FC