ข่าวฟุตบอล ไทยลีกศิลปินชื่อดังเพียบ! บุรีรัมย์ชวนยกทีมเพื่อนซี้ ปาร์ตี้สงกรานต์ 13-14 เม.ย.นี้
ปราสาทสายฟ้า
ปราสาทสายฟ้า

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ร่วมกับ เครื่องดื่มตราช้าง เตรียมมอบความสุขให้กับแฟนบอลบุรีรัมย์ และชาวจังหวัดใกล้เคียง รับความชุ่มชื่น ชุ่มฉ่ำ เช้าจรดค่ำ กับเทศกาลสงกรานต์ ด้วยงาน “ช้าง-บุรีรัมย์ ยกทีมเพื่อนซี้ ปาร์ตี้สงกรานต์” ที่ลานหน้า ช้างอารีนา ระหว่างวันที่ 13-14 เมษายน 2561

ปราสาทสายฟ้า และพันธมิตรทางธุรกิจฟุตบอล เตรียมเนรมิตลานหน้า ช้างอารีนา สนามเหย้าของทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นลานกิจกรรม และเวทีคอนเสิร์ต ไว้ตอนรับแฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะมาร่วมงาน “ช้าง-บุรีรัมย์ ยกทีมเพื่อนซี้ ปาร์ตี้สงกรานต์”

โดยทั้ง 2 วัน แฟนบอล และนักท่องเที่ยว จะได้พบกับเหล่าศิลปินชื่อดัง ขึ้นเวทีมอบความสุขให้ได้เล่น ได้เต้น ได้เพลิน กับเทศกาลแห่งความสุข กันแบบฟรีๆ โดยวันที่ 13 เมษายน 2561 เริ่มต้นเปิดหัวด้วย วงพัทลุง ต่อด้วย แซ็ค ชุมแพ และไปมันกันต่อกับ กวาง AB NORMAL ก่อนจะปิดท้ายวันแรกด้วย ป้าง นครินทร์

ส่วนวันที่ 14 เมษายน 2561 เริ่มความมันกันด้วย แอมป์ ศรนรินทร์ และบอส ธีรพงษ์ วีหก ตามด้วย จุลินทรีย์ และไปมันกันกับ INSTINCT ก่อนจะส่งท้ายความสนุกกับศิลปินหญิงมาดเซอร์ ปาล์มมี่

นอกจากนี้แฟนบอล และนักท่องเที่ยว ยังจะได้สนุกกับ บูธดีเจ ที่จะมาเปิดแผ่นให้ได้เต้น และได้เล่นปาร์ตี้โฟม รวมถึงบูธกิจกรรมต่างๆ ของผู้สนับสนุน ที่จะมามอบความสุขให้ได้ชุ่มฉ่ำ กันแบบฟรีๆ เช่นเคย