ข่าวฟุตบอล ไทยลีกศศลักษณ์ ไม่หมดหวังสลัดเดี้ยงช่วยทัพ ช้างศึกเอเชียนเกมส์ แม้โอกาสจะน้อยนิด
ศศลักษณ์ ไหประโคน
ศศลักษณ์ ไหประโคน

“เจ้าพี” ศศลักษณ์ ไหประโคน กล่าวยืนยันว่ายังไม่หมดหวังกับการที่ได้ลุ้นไปทำศึก เอเชียนเกมส์ 2018 หลังจากที่อาการบาดเจ็บที่หัวเข่ายังคงไม่ดีขึ้นก็ตาม ยอมรับว่าโอกาสที่อาการบาดเจ็บนั้นจะหายทันคงยากแล้ว แต่ก็ยังมีโอกาสก็ตนขอลุ้นไปจนวินาทีสุดท้าย

หลังมีรายงานว่า ศศลักษณ์ ไหประโคน ตัวรุกริมเส้นของสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หมดโอกาสเดินทางไปร่วมทำศึก เอเชียนเกมส์ 2018 ที่ประเทศอินโดนีเซีย แน่นอนแล้ว เนื่องมาจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าที่เจ้าตัวนั้นได้รับจากศึก โตโยต้า ลีก คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดของเขาสามารถเฉือนชนะ ตรัง เอฟซี ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ไปได้ 1-0 เมื่อวันที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา อาการของเขาก็ดูเหมือนว่าน่าจะหายไม่ทัน และเจ้าตัวนั้นก็ยังไม่สามารถลงซ้อมได้เลย ทำได้เพียงแค่ฟื้นฟูร่างกายและเข้าคอร์สฟิตเนสเบาๆเท่านั้น

ล่าสุด ศศลักษณ์ ไหประโคน ดาวเตะวัย 22 ปี ก็ได้เผยว่า ยังคงไม่ละทิ้งความหวังนี้ เพราะว่าการที่ได้ร่วมทีม “ช้างศึก” ไปลุย เอเชียนเกมส์ นั้นเป็นความฝันของเจ้าตัว และแม้ว่าจะเหลือโอกาสเพียงน้อยนิดแต่ตนนั้นก็จะไม่ถอดใจ จะพยายามทำทุกอย่างเพื่อที่จะหายทันให้ได้

ขอขอบคุณภาพจาก : BURIRAM UNITED