ข่าวฟุตบอล ไทยลีกศรายุธ โบกมือลา อินทรีทัพฟ้า เตรียมกลับถิ่น ปราสาทสายฟ้า
ศรายุธ สมพิมพ์
ศรายุธ สมพิมพ์

ศรายุธ สมพิมพ์ ปราการหลังดาวรุ่งอนาคตไกลถือเป็นนักเตะรายล่าสุดที่เดินออกจากถิ่นอินทรีทัพฟ้ากลับไปยังถิ่น “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังจาก แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ยืมตัวปราการหลังรายนี้มาร่วมทีมในเลกที่สอง พร้อมกับการได้รับความไว้วางใจให้สวมปลอกแขนกัปตันทีมทุกนัดที่ลงสนาม โดย เจ้าตัวโพสข้อความผ่านเฟชบุ๊คตัวเองว่า

“ผมขออนุญาตใช้พื้นที่นี้.. บอกลาสโมสร แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี พร้อมกับขอบคุณในเวลาเดียวกัน นี่เป็นทีมที่ผมได้ยินชื่อเสียงมาตั้งแต่เด็กๆ และไม่คิดเลยว่าวันหนึ่งจากเด็กบ้านนอกคนนี้ จะมีโอกาสเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีม”

“ตั้งแต่ที่ผมเข้ามา ทุกคนในสโมสรดูแลผมดีมากๆ พี่ๆและเพื่อนร่วมทีม ต่างก็เป็นกันเองกับผม เราทุกคนรู้ดีว่าสถานการณ์เราค่อนข้างยากลำบาก แต่เราก็พยายามทำงานหนักร่วมกัน แม้สุดท้ายเราจะไม่สามารถรอดตกชั้นได้ แต่ผมก็เชื่อว่า ทุกคนในทีมแสดงให้เห็นแล้วว่าเราสู้เต็มที่ทุกนัด”

“ผมอยากขอบคุณสตาฟฟ์โค้ช ที่แสดงความเชื่อมั่นในตัวผม เปิดโอกาสให้ผมได้ลงเล่นและพัฒนาตัวเองอยู่ตลอด มากไปกว่านั้น ผมภูมิใจมากๆ ที่ครั้งหนึ่งได้ชื่อว่า เคยเป็นอดีตกัปตันทีมสโมสรแห่งนี้ ท้ายที่สุด”

“ผมขอให้สโมสรประสบความสำเร็จในอนาคต ผมเชื่อว่า สโมสรแห่งนี้ดีพอที่จะกลับมาอยู่บนลีกสูงสุดอีกครั้ง ที่สำคัญ ผมอยากขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนผมตลอดระยะเวลาที่อยู่ที่นี่มากๆนะครับ”