ข่าวฟุตบอลวิเคราะห์ผลบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS บาร์เซโลน่า l 23.2.2023
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมได้ ลิซานโดร มาร์ติเนซ พ้นโทษแบนกลับมายืนคุมแนวรับนัดต้อนรับ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบน็อคเอาท์ เพลย์ออฟ นัดที่ 2 คืนวันที่ 23 ก.พ.นี้ เพื่อแย่งกันเก็บชัยผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

ความพร้อมของทั้งสองทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบน็อคเอาท์ เพลย์ออฟ นัดที่ 2

ยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบน็อคเอาท์ เพลย์ออฟ นัดที่ 2
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS บาร์เซโลน่า
สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด
เวลา : 03.00 น.
ผลนัดแรก : บาร์เซโลน่า เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
คาดว่ากุนซือ เอริค เทน ฮาก จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านชนะ เลสเตอร์ 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เพื่อลุ้นเก็บชัยแล้วจะได้ผ่านเข้ารอบไปเลย แม้จะไร้ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ แต่จะได้ ลิซานโดร มาร์ติเนซ พ้นโทษแบนในเกมระดับสโมสรยุโรปกลับมายืนเป็นกองหลังคู่กับ ราฟาเอล วาราน แดนกลางพร้อมให้ คาเซมิโร่ ยืนคุมเกมร่วมกับ เฟรด แนวรุกไม่น่าเปลี่ยนแปลงไปจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด และ จาดอน ซานโช่ พร้อมสวมบทเป็นตัวสริมเส้นทั้งสองฝั่ง และวาง เวาท์ เวกฮอร์สท ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าเหมือนเดิม

11 นักเตะที่คาดว่าจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 4-2-3-1
ดาบิด เด เคอา, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ราฟาเอล วาราน, ลุค ชอว์, ดิโอโก้ ดาโลต์, เฟรด, คาเซมิโร่, มาร์คัส แรชฟอร์ด, จาดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันเดส, เวาท์ เวกฮอร์สท

บาร์เซโลน่า
คาดว่ากุนซือ ชาบี เอร์นันเดซ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านชนะ กาดิช 2-0 ในศึกลาลีกา เพื่อลุ้นบุกไปเก็บชัยแล้วจะได้ลอยลำไปเลย โดยแนวรับน่าจะให้ โรนัลด์ อเราโฆ ยืนเป็นกองหลังคู่กับ อันเดรียส คริสเตนเซ่น แดนกลางพร้อมให้ เซร์คิโอ บุสเกตส์ กลับมาลงเล่นเป็นตัวจริงในช่วงหลังหายจากอาการบาดเจ็บ เพื่อยืนคุมเกมร่วมกับ เฟรงกี้ เดอ ยอง และ กาบี แนวรุกน่าจะให้ เฟร์ราน ตอร์เรส ลงไปประสานงานกับ ราฟินญ่า และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

11 นักเตะที่คาดว่าจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงตามแผนการเล่นแบบ 4-3-3
มาร์ค อังเดร แทร์ สเตเก้น, โรนัลด์ อเราโฆ, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ฌูลส์ คุนเด้, ฆอร์ดี้ อัลบา, เซร์คิโอ บุสเกตส์, เฟรงกี้ เดอ ยอง, กาบี, ราฟินญ่า, เฟร์ราน ตอร์เรส, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ผลที่คาด : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ บาร์เซโลน่า 2-1