ข่าวฟุตบอลวิเคราะห์ผลบอล เชริฟฟ์ VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด l 15.9.2022
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมให้พวกแข้งหลักลงสนาม และน่าจะวาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้านัดเยือน เชริฟฟ์ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กลุ่ม อี คืนวันที่ 15 ก.ย.นี้ เพื่อลุ้นเก็บชัยแก้ตัวจากความพ่ายแพ้นัดประเดิมสนาม

ความพร้อมของทั้งสองทีม เชริฟฟ์ VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกยูฟ่า ยูโรปาลีก

ยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กลุ่ม อี
เชริฟฟ์ VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
สนาม : เชริฟฟ์ สเตเดี้ยม
เวลา : 23.45 น.

เชริฟฟ์
คาดว่ากุนซือ สเตฟาน โทมัส จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านชนะ มิลซามี่ ออร์ไฮ 2-0 ในเกมลีกสูงสุดมอลโดว่า เพื่อลุ้นเก็บชัยในรอบแบ่งกลุ่มเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกันไปเลย หลังจากประเดิมสนามด้วยการบุกไปถล่ม โอโมเนีย นิโคเซีย 3-0 โดยพร้อมให้พวกแข้งหลักออกสตาร์ทเป็นตัวจริงจามแผนการเล่นแบบ 4-3-3 เพราะไม่มีนักเตะได้รับบาดเจ็บเลยด้วย แนวรับจะให้ สเตฟาน ราเดลยิช ยืนเป็นกองหลังคู่กับ กาบี้ กิกี้ แดนกลางใช้ 3 ประสาน อาร์เมล จูเนียร์ โวฮูรี่, เซดริก บาโดโล่ และ มุสซ่า คายาบู ยืนคุมเกมร่วมกัน แนวรุกวาง อิยายี้ อาเตียมเว่น ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าเหมือนเดิม

11 นักเตะตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
มักซิม โควัล, พาทริก คาโปโซ่, สเตฟาน ราเดลยิช, กาบี้ กิกี้, อาร์เมล จูเนียร์ โวฮูรี่, เซดริก บาโดโล่, มุสซ่า คายาบู, มูฮาเม็ด ดิย็อป, ราสฮิด อคานบี้, อาบู อูอัตตาร่า, อิยายี้ อาเตียมเว่น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
คาดว่ากุนซือ เอริค เทน ฮาก จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่แพ้ เรอัล โซเซียดัด คาบ้าน 0-1 ในเกมประเดิมสนามรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า ยูโรปาลีก เพื่อลุ้นกลับมาคว้าชัยให้ได้ หลังได้พักไม่ต้องลงเตะในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แถมยังเกมฟาดแข้งในช่วงสัปดาห์นี้ยังถูกเลื่อนออกไปอีกต่างหาก จึงพร้อมให้พวกแข้งหลักกลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงไปเลยตามแผนการเล่นแบบ 4-2-3-1 แม้จะมีนักเตะได้รับบาดเจ็บอยู่บ้างก็ตาม แนวรับน่าจะให้ ราฟาเอล วาราน ยืนเป็นกองหลังคู่กับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ แดนกลางน่าจะวาง คาเซมิโร่ คุมเกมร่วมกับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ แนวรุกน่าจะให้ แอนโทนี่ และ จาดอน ซานโช่ สวมบทเป็นตัวริมเส้นทั้งสองฝั่ง ส่วนกองหน้าตัวเป้าพร้อมให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงเล่นตั้งแต่นาทีแรก เนื่องจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด มีอาการบาดเจ็บเช่นเดียวกับ อองโตนี่ มาร์กซิยัล ยังต้องพักรักษาโรคเดี้ยงต่อไป

11 นักเตะตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
ดาบิด เด เคอา, ดิโอโก้ ดาโลท์, ราฟาเอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ไทเรลล์ มาลาเซีย, คาเซมิโร่, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, บรูโน่ แฟร์นันเดส, แอนโทนี่, จาดอน ซานโช่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ผลที่คาด : เชริฟฟ์ แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-3