ข่าวฟุตบอลวิเคราะห์ผลบอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง VS ยูเวนตุส l 6.9.2022
ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

“เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมจัดทัพใหญ่ใช้ 3 ประสานแนวรุกรอต้อนรับ “ม้าลาย” ยูเวนตุส มีนักเตะเจ็บเพียบในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม เอช คืนวันที่ 6 ก.ย.นี้

ความพร้อมทั้งสองทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง VS ยูเวนตุส ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม เอช
ปารีส แซงต์ แชร์กแมง VS ยูเวนตุส
สนาม : ปาร์ค เดส แปรงซ์
เวลา : 02.00 น.

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง
คาดว่ากุนซือ คริสตอฟ กัลติเย่ร์ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปชนะ น็องต์ 3-0 ในศึกลีก เอิง โดยพร้อมให้พวกแข้งหลักลงสนามเกือบทั้งหมดตามแผนการเล่นแบบ 3-4-1-2 แนวรับจะให้ เซร์คิโอ รามอส, มาร์ควินญอส และ เพรสเนล คิมเพมเบ้ ยืนเป็นกองหลังร่วมกันเหมือนเดิม แดนกลางน่าจะให้ เรนาโต้ ซานเชส ลงไปคุมเกมร่วมกับ มาร์โก แวร์รัตติ ส่วนแนวรุกพร้อมใช้งาน 3 ประสานเหมือนเดิม นั่นก็คือ ลิโอเนล เมสซี่, คีลิยัน เอ็มบัปเป้ และ เนย์มาร์

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริง
จานลุยจิ ดอนนารุมม่า, เซร์คิโอ รามอส, มาร์ควินญอส, เพรสเนล คิมเพมเบ้, อัชราฟ ฮาคิมี่, เรนาโต้ ซานเชส, มาร์โก แวร์รัตติ, นูโน่ เมนเดส, ลิโอเนล เมสซี่, คีลิยัน เอ็มบัปเป้, เนย์มาร์

ยูเวนตุส
คาดว่ากุนซือ มักซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่บุกไปเสมอ ฟิออเรนติน่า 1-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา แม้จะมีนักเตะได้รับบาดเจ็บหลายราย แต่ว่าใช้งานพวกแข้งหลักได้อีกหลายรายตามแผนการเล่นแบบ 4-3-3 แนวรับน่าจะได้ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ หายเจ็บกลับมายืนเป็นกองหลังคู่กับ เบรแมร์ แดนกลางน่าจะให้ เลอันโดร ปาเรเดส มิดฟิลด์คนใหม่ที่ยืมตัวมาจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ลงไปเจอกับทีมต้นสังกัดที่แท้จริงไปเลย แนวรุกน่าจะให้ ดูซาน วลาโฮวิช กลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเพื่อประสานงานกับ ฟิลิป คอสซิช และ ฮวน กัวดราโด้ ส่วนในรายของ อังเคล ดิ มาเรีย อดเจอทีมเก่า เพราะยังไม่หายเดี้ยงนั่นเอง

11 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริง
มัตเตีย เปริน, อเล็กซ์ ซานโดร, เบรแมร์, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, ดานิโล่, เวสตัน แม็คเคนนี่, เลอันโดร ปาเรเดส, มานูเอล โลคาเตลลี่, ฟิลิป คอสซิช, ฮวน กัวดราโด้, ดูซาน วลาโฮวิช

ผลที่คาด : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เสมอ ยูเวนตุส 1-1

โปรแกรมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก
กลุ่ม อี
23.45 น. ดินาโม ซาเกร็บ VS เชลซี
02.00 น. เรดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก VS เอซี มิลาน

กลุ่ม เอฟ
02.00 น. เซลติก VS เรอัล มาดริด
02.00 น. แอร์เบ ไลป์ซิก VS ชักตาร์ โดเน็ตสท

กลุ่ม จี
23.45 น. โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ VS โคเปนฮาเกน
02.00 น. เซบีญ่า VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้

กลุ่ม เอช
02.00 น. เบนฟิก้า VS มัคคาบี้ ไฮฟา
02.00 น. ปารีส แซงต์ แชร์กแมง VS ยูเวนตุส