ข่าวฟุตบอล ไทยลีกวิสเซล โกเบ แถลงการณ์อำลา ธีราทร บุญมาทัน ที่จะกลับมาเล่นที่ไทย
ธีราทร บุญมาทัน
ธีราทร บุญมาทัน

วิสเซล โกเบ ทีมในลีกสูงสุดของญี่ปุ่น ออกแถลงการณ์อำลา ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทย ที่จะกลับไปเล่นกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้นสังกัดแม่ในฤดูกาลหน้า

โดยทีมดังแดนใต้ ได้ทำสัญญายืมตัวกองหลังวัย 28 ปี เป็นเวลา 1 ฤดูกาล ซึ่งเจ้าตัวได้เลงเล่นไปทั้งสิ้น 35 นัดรวมทุกรายการด้วยกัน

ธีราทร กล่าวว่า “ผมฝันไว้ว่าอยากมาเล่นที่ญี่ปุ่นสักครั้งในชีวิต จนกระทั่งวันนี้ ที่ทุกอย่างเป็นจริง ผมอยากขอบคุณสโมสร วิสเซล โกเบ จริงๆ ที่หยิบยื่นโอกาสครั้งนี้ให้กับผม และมองเห็นศักยภาพในตัวผม ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ทุกๆ การฝึกซ้อม และทุกๆครั้งที่ได้โอกาสลงสนาม ผมพยายามทำงานหนัก และพยายามช่วยทีมให้ได้ดีที่สุดอยู่เสมอ”

“แม้ว่าเราจะเจอช่วงเวลาที่ดีบ้าง และไม่ดีบ้าง แต่ในฐานะนักฟุตบอลตัวเล็กๆ คนหนึ่งอย่างผม มันเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่มากๆ ยิ่งไปกว่านั้น มันทำให้ผมได้พัฒนา และได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ หลายอย่าง แน่นอนว่า มันเป็นประสบการณ์ที่มีค่าที่สุดในชีวิตของผม”

“สุดท้ายนี้ ผมอยากขอบคุณเพื่อนร่วมทีม , สตาฟฟ์โค้ช และแฟนบอลทุกคน ที่สนับสนุนผมมาโดยตลอด แม้หลังจากนี้ ผมจะไม่ได้อยู่กับทีมแล้ว แต่ผมก็จะคอยติดตามเชียร์ และสนับสนุนทีม ในฐานะแฟนบอลวิสเซล โกเบ คนหนึ่ง คงไม่มีอะไรจะพูดไปมากกว่านี้ นอกจากคำว่า ขอบคุณจริงๆ ครับ และสักวันหนึ่ง ผมจะกลับมาที่นี่ อีกครั้ง ที่ที่ครั้งหนึ่ง ทำให้ผมรู้จัก อีกโลกของฟุตบอล”

ขอขอบคุณ : Thai League