ข่าวฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีกวิลเลี่ยมส์ กระตุ้นทีมรับมือ อาร์เซน่อล หลังพ่าย โอลิมปิก ลียง
วิลเลี่ยมส์
วิลเลี่ยมส์
เอฟเวอร์ตัน

วิลเลี่ยมส์ ปราการหลังของ เอฟเวอร์ตัน ออกมากระตุ้นให้ทีมต่อสู้ในเกมรับมือ อาร์เซน่อล หลังเพิ่งมีความขัดแย้งในเกมพ่าย โอลิมปิก ลียง

วิลเลี่ยมส์ไปผลักแอนโธนี่ โลเปซผู้รักษาประตูของลียงใส่ป้ายโฆษณาระหว่างเกมยูโรป้า ลีกจนเกิดการปะทะกันระหว่างนักเตะทั้งสองทีมและมีแฟนบอลอย่างน้อย 1 คนถูกแบนตลอดชีวิตตามมา
ยูฟ่ากำลังดำเนินการทางด้านวินัยกับเอฟเวอร์ตันสำหรับความก้าวร้าวของแฟนบอลต่อนักเตะและตำรวจเมอร์ซี่ไซด์ก็เปิดการสอบสวนเองด้วย
เมื่อสัปดาห์ที่แล้วทรอย ดีนี่ย์ศูนย์หน้าของวัตฟอร์ดออกมาโจมตีอาร์เซน่อลว่าปอดแหกและวิลเลี่ยนส์ก็ชี้ว่าเอฟเวอร์ตันจะรวมพลังทั้งหมดต่อสู้ที่กูดิสัน ปาร์คหลังเหตุการณ์ความวุ่นวายเมื่อกลางสัปดาห์
“ทรอยพูดในสิ่งที่เขาต้องพูดถึงอาร์เซน่อลแต่ผมไม่ได้สนใจมากเกินไปเกี่ยวกับการต่อสู้ของพวกเขา ตราบเท่าที่การต่อสู้ของเรายังอยู่ในระดับต่ำสุด เราต้องทำมันในนาทีนี้”วิลเลี่ยมส์กล่าว
“เราต้องแสดงให้เห็นถึงการต่อสู้ เวลาส่วนใหญ่ของเกม คุณต้องทำอะไรให้แฟนบอลและหากคุณทำไม่ได้ พวกเขาก็จะบอกให้คุณรู้ในแนวทางอื่น ผมไม่ได้อยู่ที่นี่มานานแต่มันดูเหมือนว่าพวกเขาทุกคนต้องการเห็นทีมต่อสู้สำหรับทุกอย่าง”
“แฟนบอลสนับสนุนเราเต็มที่และนั่นเป็นสิ่งที่เราต้องแสดงให้พวกเขาเห็น,แสดงถึงตัวตนของเราและแสดงถึงทุกคนด้วย การต่อสู้คือพื้นฐานและหากคุณเล่นได้ดีหลังจากนั้น มันก็เพอร์เฟค”