ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวิลเลี่ยน ไม่สนไป บาร์ซ่า วอน “สิงห์บลู” ต่อสัญญาฉบับใหม่
วิลเลี่ยน บอร์เกส ดา ซิลวา

วิลเลี่ยน บอร์เกส ดา ซิลวา

วิลเลี่ยน บอร์เกส ดา ซิลวา ปีกกองกลางตัวรุกทีม “สิงห์โตน้ำเงิน” เชลซี ยืนยันว่ามีความสุขดีในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์จึงไม่คิดที่จะอยากย้ายไป “ต่างดาว” บาร์เซโลนา ตามกระแสข่าวลือ บอกตอนนี้รอแค่สโมสรยื่นข้อเสนอพร้อมเซ็นทันที

ลองมองย้อนกลับไปเมื่อฤดูกาลปีก่อน ดาวเตะวัย 30 ปี วิลเลี่ยน บอร์เกส ดา ซิลวา เคยตกเป็นข่าวเตรียมจะออกจากกรุงลอนดอนข้ามฟากสู่แคว้นกาตาลุนญ่าแต่สุดท้ายต้องล้มเลิกโครงการภายหลังเปลี่ยนเทรนเนอร์มาเป็น เมาริซิโอ ซาร์รี่  ให้โอกาสเขาได้ลงสนามมากขึ้น

ถึงอย่างไรก็ตามสื่อจากเมืองฝรั่งเศสอ้างว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมมั่งคั่งแห่งลีกเอิงพบโอกาสเหมาะยื่นข้อเสนอขอซื้อ วิลเลี่ยน 50 ล้านยูโรล่อตาล่อใจ “สิงห์โตน้ำเงิน” เชลซี ให้ยอมปล่อยขายตัวนักเตะเพราะคงเหลือสัญญาแค่ปีเดียวเท่านั้น

ล่าสุดปีกทีมชาติบราซิลจะสิ้นสุดข้อผูกมัดในเดือนมิถุนายนปี 2020 ยืนยันว่าเขายินดีซื้อขายในเมืองหลวงของประเทศอังกฤษระยะยาวกว่านั้นถึงแม้นโยบายของสโมสรจะต่อสัญญาผู้เล่นวัย 30 ปีแบบปีต่อปี

“ผมไม่รู้หรอกว่า เชลซี ต้องการผมหรือไม่ต้องการผม แต่แน่ๆผมต้องการอยู่ที่นี่อย่างต่อไปเพราะสโมสรแห่งนี้เป็นอะไรที่ดีสำหรับผม”  วิลเลี่ยน บอร์เกส ดา ซิลวา กล่าวผ่าน ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด

“ผมคว้าแชมป์มากมายกับที่นี่ ผมได้เสียงต้อนรับจากแฟนๆบอลและจากผู้คนที่ทำงานในสโมสรแห่งนี้ ผมรู้สึกสบายกับการได้อยู่ที่นี่ต่อ ผมมีความสุขเมื่อผมเล่นดีและสามารถทำประตูได้”