ข่าวฟุตบอล ไทยลีกวิคเตอร์ พอใจฟอร์มเกมรับตนและบีจี ชี้ยังต้องพัฒนาต่อไป
วิคเตอร์ คาร์โดโซ่
วิคเตอร์ คาร์โดโซ่

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เพิ่งบุกไปเฉือนชนะ ตราด เอฟซี 1-0 ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 ที่สนามกีฬาจังหวัดตราด เมื่อ 1 มี.ค.63

วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ กองหลังชาวบราซิลเลี่ยนของทัพ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความพอใจผลงานของตัวเองและแนวรับของทีม แต่ยอมรับยังต้องพัฒนาต่อไปหลัง บีจีพียู เสียไปเพียง 1 ประตูจากการลงสนาม 4 นัดและยังไม่แพ้ใครด้วยผลงาน ชนะ 3 เสมอ 1 นัดมีอยู่ 10 คะแนนรั้งอันดับ 4 ของลีกอยู่ในเวลานี้ โดย วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ ได้เผยถึงผลงานของตัวเองว่า

“ผมรู้สึกมีความสุขกับการเล่นของผมมาก แต่อย่างไรก็ตามผมต้องพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆในทุกๆวัน เพราะการมาเล่นที่ บีจี เราต้องพัฒนาตัวเองอย่างไม่หยุดยั้ง”

“ที่ผ่านมา 4 นัดเรายังไม่แพ้ใครและเสียไปเพียง 1 ประตู ถือเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่ดี แต่อย่างไรก็ตามมันเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น โค้ชและทีมงานสตาฟฟ์ทุกคนทำงานกันอย่างเต็มที่ การตั้งรับของเราเริ่มตั้งแต่แดนหน้าไปจนถึงผู้รักษาประตู นี่คือสาเหตุที่เราเล่นรับได้ดีเพราะทุกๆคนช่วยกันทั้งทีม”

“ส่วนการเล่นกับเพื่อนร่วมแนวรับของทีมก็ถือว่าทุกคนทำหน้าที่ได้เยี่ยมมากๆ พวกเขาทำเต็มที่และเราทุกคนคอยเชื่อฟังซึ่งกันและกัน ผมชอบที่ได้เล่นกับพวกเขาทุกคนมากครับ”

สำหรับทัพ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมนัดต่อไปในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 5 ของฤดูกาล ด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 เวลา 19.00 น. ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม