ข่าวฟุตบอล ไทยลีกวาริกซ์ แจ้งสีเสื้อฟีฟ่า ประเดิมงานแรกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน
โพสต์รูปภาพ
warrix

บริษัท วาร์ริกซ์ สปอร์ต จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์การจำหน่ายเสื้อทีมชาติไทยรายใหม่ แจ้งถึง ฟีฟ่า จะใช้สีดำเป็นชุดเหย้าของ ทีมชาติไทย และชุดเยือนใช้สีขาว เสื้อจะถูกสวมประเดิมเกมแรกคือฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียนระหว่างวันที่ 23-29 มกราคมนี้

วิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วาร์ริกซ์ สปอร์ต จำกัด กล่าวว่าเปิดเผยหลังจากปล่อยคลิปเสื้อเวอร์ชั่น เชียร์ ออกมาให้แฟนบอลได้ชมแล้ว โดยถือว่าได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนบอล นอกจากจะให้แฟนบอลใส่เชียร์แล้ว จะนำมาใช้เป็นชุดแข่งของ ทีมฟุตซอล ทีมชาติไทย ด้วย

“ส่วนเสื้อตัวเต็มของ ทีมชาติไทย จะมีการเปิดตัวอีกครั้งในเดือน มีนาคม เพื่อให้ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ใส่แข่งนัดแรกวันที่ 23 มีนาคม พบ ซาอุดิอาระเบีย ศึกฟุตบอลโลก 2018ฯ โดยความพิเศษของเสื้อ ทีมชาติไทย ในปีนี้ คือได้แจ้งต่อ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ไปแล้วว่าจะใช้สีดำเป็นสีชุดเหย้า เพื่อถวายความอาลัยต่อพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ส่วนชุดเยือนเป็นสีขาว”

“เสื้อเชียร์ ช้างศึก วาริกซ์สปอร์ตได้นำเทคโนโลยีการทอผ้าที่ทันสมัยที่สุดเพื่อผลิตเสื้อให้เป็นลายไทย โดยเนื้อผ้าเป็นโพลีเอสเตอร์เกรดเดียวกับที่ใช้ผลิตเสื้อแข่งของทีมชั้นนำในไทยลีก นอกจากนั้นยังมีของแถมและบัตรสมาชิกอยู่ในซองเสื้อ ซึ่งบัตรนี้จะเป็นช่องทางให้แฟนๆ ได้ร่วมกิจกรรมกับวาริกซ์ในอนาคตได้สะดวกขึ้น โดยแฟนๆสามารถสั่งซื้อได้ที่ เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา ซุปเปอร์สปอร์ต สปอร์ตมอลล์ ร้านค้าเสื้อผ้ากีฬาทั่วไป รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่ www.warrix.co.th และเพจเฟสบุ๊ค warrix official ตั้งแต่วันที่ 5 มกราคมเป็นต้นไป