ข่าวฟุตบอลวาริกซ์ เปิดตัวหนุนช้างศึก ตั้งเป้าผลิตเสื้อราคา 890 วางขายปีหน้า
วาริกซ์ สปอร์ต
วาริกซ์ สปอร์ต

 

วาริกซ์ สปอร์ต เจ้าของลิขสิทธิ์ผลิตชุดทีมชาติ เตรียมนำเทคโนโลยีพิเศษมาใช้ผลิตทีมชาติไทย ตั้งเป้าวางจำหน่ายล็อตแรกวันที่ 1 มกราคม 2560 ทั่วประเทศในราคา 890 บาท

วันนี้ที่โรงแรมโกลเด้นทิวลิป บริษัท วาริกซ์ สปอร์ต จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์ผลิตเสื้อทีมชาติไทย แถลงข่าวเปิดตัวเป็นผู้ลิตชุดแข่งขันทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ โดยมี นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการบริษัทวาริกซ์ สปอร์ต จำกัด เป็นประธานในการแถลงข่าว

นายวิศัลย์ ให้สัมภาษณ์ว่า จะนำเทคโนโลยีพิเศษมาผลิตชุดแข่งขันให้กับทีมชาติไทย โดยเบื้องต้นตั้งเป้าว่าจะผลิตเสื้อทีมชาติ 2 แสนตัวเพื่อวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 1 มกราคมปีหน้า โดยตั้งราคาที่ 890 บาท

ส่วนช่องทางการจัดจำหน่ายนั้นเบื้องต้นจะเปิดช็อปสำหรับจำหน่ายสินค้าเฉพาะคอลเลคชั่นทีมชาติในกรุงเทพอย่างน้อย 2 แห่ง และต่างจังหวัดอีก 2 แห่ง รวมถึงมีตัวแทนจำหน่ายสินค้าของ วาริกซ์ ทั่วประเทศกว่า 200 ร้านค้า มั่นใจว่าจะมีช่องทางจัดจำหน่ายที่เพียงพอ

สำหรับเทคโนโลยีพิเศษที่จะนำมาใช้ในการผลิตเสื้อคือ นวัตกรรมเส้นใยโพลีเอสเตอร์ ซึ่งจะช่วยให้ดูดซับเหงื่อได้เร็ว และมีน้ำหนักเบา มีความยืดหยุนสูง ทำให้เวลานักเตะสวมใส่แล้วจะคล่องตัว และทะมัดทะแมงมากขึ้น

 

ข้อมูลจาก : https://goo.gl/y1yFDH