บทความอื่นๆวันนี้ในอดีต ปีศาจแดง ทำสถิติผู้ชมสูงสุดในอเมริกา
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ใครๆก็ทราบดีว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นมีชื่อเสียงในแวดวงลูกหนังขนาดไหน แต่หลังจากหมดยุคของ เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน พวกเค้าก็ไม่ค่อยได้มีโทรฟี่ติดมือเท่าไหร่นัก แต่ถึงกระนั้นสโมสรก็ยังคงได้รับความนิยมในหมู่ผู้ชมจนครั้งหนึ่งพวกเค้าเคยทำสถิติผมชมในสนามสูงสุดเป็นสถิติ ณ เมืองลุงแซม ประเทศสหรัฐอเมริกา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าต่อในฤดูกาล 2013/14 โดยไม่มีร่มเงาของ เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน ได้อย่างน่าผิดหวัง ปีศาจแดงจบอันดับ 7 ในพรีเมียร์ลีกด้วยการมีแต้มห่างกับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองถึง 22 แต้ม ทั้งที่มีดีกรีเป็นถึงแชมป์เก่า พร้อมทั้งความสับสนหลายประการไม่ว่าจะเป็นการปรับเปลี่ยนผู้จัดการทีมจาก เดวิด มอยส์ มาเป็น หลุย ฟาลกัล พร้อมทั้งการอำลาทีมของแข้งเก๋าในแนวรับอย่าง ริโอ เฟอร์ดินาน ,พาทริค เอวร่า และ เนมานย่า วีดิช

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แต่ถึงผลงานในสนามจะยังไม่มีความแน่นอน ปีศาจแดง ก็ยังคงได้รับคำเชิญให้ไปเตะปรีซีซั่นรายการอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์คัพ ที่สหรัฐอเมริกาในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล 2014/15 โดยหลุย ฟาลกัล ก็ได้หนีบแข้งใหม่อย่าง อันเดรร์ เอเรร่า และ ลุค ชอร์ ไปเตะอุ่นเครื่องด้วย โดยมีคู่ต่อกรเป็นถึงยักษ์ใหญ่ของยุโรปอย่าง เรอัล มาดริด ที่ก็มีแข้งดังป้ายแดงอย่าง โทนี่ โครส และเจมส์ โรดริเกรซ ที่เพิ่งจะระเบิดฟอร์มเก่งในฟุตบอลโลก 2014

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ด้วยความที่ทั้งสองสโมสรเป็นทีมบิ๊กเนม และมีนักเตะดังคับทีมก็ทำให้เกมอุ่นแข้ง ณ โรสส์โบว์สเตเดี้ยมในวันที่ 2 สิงหาคม 2014 ก็ทำให้มีแฟนบอลเข้ามาชมเกมในสนามอย่างล้นหลามกว่า 109,318 คน ซึ่งเป็นการทำสถิติผู้ชมสูงสุดของสนามแห่งนี้เมื่อปี 1984 ในเกมนัดชิงโอลิมปิคที่ฝรั่งเศสดวลกับบราซิล(101,799คน) และในเกมนั้นปีศาจแดงก็ยังโชว์ฟอร์มเก่งได้อย่างน่าประทับใจด้วยการเอาชนะราชันย์ชุดขาวไป 3-1

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แต่ทว่าพอเอาเข้าจริงผลงานแมนยูฯก็คงไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันมากนัก พวกเค้าได้เพียงแชมป์เอฟเอคัพหนึ่งสมัยในฤดูกาล 2015/16 และฟาลกัล ก็ถูกไล่ออกหลังได้คุมทีมไปเพียง 103 นัดเท่านั้น

เขียนโดย DT-1

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “IUBCHENKO” สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้