ข่าวฟุตบอลวันชัย รับยังไม่พอใจฟอร์มตัวเองเท่าที่ควร แม้ปัจจุบันยึดมือหนึ่งก็ตาม
วันชัย สุวรรณอินทร์
 วันชัย สุวรรณอินทร์
“เจ้าโดด” วันชัย สุวรรณอินทร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี พูดถึงฟอร์มการเล่นของตัวเอง ตั้งแต่ย้ายเข้ามาบ้านหลังใหม่ในถิ่น ธูปเตมีย์ โดยรวมยังไม่ค่อยพอใจ แม้ว่าที่ผ่านมา จะได้รับความไว้ใจจาก “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ ให้ลงเป็นมือหนึ่งก็ตาม
“ตลอดเวลาที่ผ่านมา ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ผู้บริหาร ดูแลตนดีมาก แม้ที่ผ่านมาจะได้รับความไว้ใจจากโค้ชเตี้ยให้ลงเฝ้าเสา แต่ก็ไม่เคยคิดเหลิงหรือว่าคิดว่าตัวเองทำได้ดีมาก คิดแค่ว่าตัวเราทำให้ดีที่สุดก็พอ สุดท้ายเมื่อถึงเวลาก็อยู่ที่โค้ชตัดสินใจ จุดนี้ก็ต้องขอบคุณโค้ชมากๆที่ให้โอกาสพิสูจน์ฝีมือ โดยส่วนตัวยังไม่ค่อยพอใจในฟอร์มของตัวเองเท่าไหร่ เหมือนมันมีของที่รอการปล่อยอยู่ ยังออกมาไม่สุด (หัวเราะ)”
“อีกอย่างต้องขอบคุณโค้ชหนึ่ง นราธิป พันธุ์พร้อม โค้ชผู้รักษาประตูที่สอนตนได้อย่างตรงจุด มีการสอนที่เข้าในนักเตะซึ่งตนเองรู้สึกว่ามันดีนะ (หัวเราะ) ตรงไหนที่เราขาดโค้ชหนึ่งก็จะแนะนำให้อย่างเต็มที่ เหมือนกับว่าโค้ชรู้ว่าสภาพร่างกายของเราพร้อมมากน้อยแค่ไหน ที่จะรับวิชาการฝึกที่โค้ชเตรียมให้ ต้องขอบคุณโค้ชหนึ่งมากที่ช่วยให้ตนพัฒนาฝีมือดีขึ้นจากแต่ก่อน และก็สัญญาว่าจะพัฒนาให้ดียิ่งๆขึ้นไปอีก เพื่อทีม เพื่อแฟนบอล”นายด่านมือ1ทัพฟ้ากล่าว
เครดิตข่าว : thaileague
ขอบคุณภาพ : Air Force United FC