ข่าวฟุตบอล ไทยลีกวัดโบสถ์ ซิตี้ ยืนยันเลกสามจะปักหลักใช้สนาม อบจ.พิษณุโลก
วัดโบสถ์ ซิตี้
วัดโบสถ์ ซิตี้

“เสี่ยไกร” ปิยะ ไกรทอง ประธานที่ปรึกษาทีม “หนูนาจอมโหด” วัดโบสถ์ ซิตี้ ยืนยันเลกสามทีมจะเข้าไปใช้สนาม อบจ.พิษณุโลก แทนทีม พิษณุโลก เอฟซี ที่ย้ายไปใช้สนาม ม.นเรศวร เชื่อมั่นเวลาในช่วงที่เหลือของรอยต่อจากเลกสองสู่เลกสามจะสามารถปรับปรุงพื้นสนามให้ใช้งานได้ดีแน่นอน

หลังจากที่ทีม “ขุนพลนเรศวร” พิษณุโลก เอฟซี ย้ายรังเหย้าไปใช้สนาม ม.นเรศวร ทำให้สนาม อบจ.พิษณุโลก ว่างลง ล่าสุดทีม “หนูนาจอมโหด” วัดโบสถ์ ซิตี้ เพื่อนร่วมลีกได้เข้าพบ ท่าน มนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก เจ้าของพื้นที่

จากการเปิดเผยของ “เสี่ยไกร” ปิยะ ไกรทอง ประธานที่ปรึกษาทีม พิษณุโลก เอฟซี ถึงเรื่องนี้ว่า “ทางสโมสรเข้าไปขอใช้สนามกีฬา อบจ.พิษณุโลก เพราะสนามไม่มีทีมใดใช้ทำการแข่งขันในลีก เนื่องจาก พิษณุโลก เอฟซี ขอย้ายสนามออกไปแล้ว ซึ่งทางวัดโบสถ์ ซิตี้ เองยังไม่สามารถเข้าไปใช้ได้เลยเหมือนกัน ต้องเข้าไปร่วมกันปรับปรุงสนามให้ได้มาตรฐานของฝ่ายจัดเสียก่อน”

“คาดว่าน่าใช้ระยะเวลาที่เหลือในเลกสองที่ยังมีอีกประมาณ 3 เกม รวมไปถึงเลกสาม หลังเกมเยือน อุตรดิตถ์ เอฟซี เราจะสามารถเข้าไปใช้สนาม อบจ.พิษณุโลก ได้ ทั้งนี้ก็ต้องขอบคุณท่าน มนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก เป็นอย่างสูง ที่ดูแลและให้คำแนะนำแก่สโมสรวัดโบสถ์ซิตี้เป็นอย่างดี”  “เสี่ยไกร” กล่าว

ขอขอบคุณ : Thailive