ข่าวฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีกวัดกันนัดที่สอง! คาร์ราเกอร์ ชี้ ผลเสมอของหงส์นับเป็นเรื่องดี
เจมี่ คาร์ราเกอร์
เจมี่ คาร์ราเกอร์

 

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังลิเวอร์พลูได้ออกมาแสดงความรู้สึกไม่กังวลหลังทีมรักทำได้แค่เสมอกับ บาเยิร์น มิวนิค ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก

ซึ่ง บาเยิร์น มิวนิค เน้นเกมที่รัดกุมไม่บุกเกินไป เลยทำให้มีโอกาศน้อยที่แอนฟิลด์ และเจ้าบ้านนั้นมีโอกาศยิงเข้ากรอบเพียง 2 ครั้งเท่านั้น

ทั้งนี้  เจมี่ คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า “บางทีบาเยิร์น มิวนิคอาจคิดว่าเมื่อคืนนี้เป็นผลการแข่งขันที่ดีและใช่เลย สถิติเกมเยือนของลิเวอร์พูลไม่ดีในฤดูกาลนี้และเป็นมาตั้งแต่ตอนปลายฤดูกาลที่แล้ว ดังนั้นพวกเขาก็มีโอกาสผ่านเข้ารอบ”

“ทว่าผลเสมอแบบไร้สกอร์เป็นผลเสมอที่ดีที่สุดเท่าที่คุณจะได้และไม่เสียประตูทีมเยือน นั่นเป็นสิ่งที่บาเยิร์นจะต้องคิดด้วย”

“ผมคิดว่าลิเวอร์พูลมั่นใจว่าจะยิงประตูได้ที่บ้านของบาเยิร์น มิวนิคเพราะเมื่อคืนนี้ฮุมเมิลส์สุดยอดในแนวรับแต่เขาก็ป้องกันลึกมากๆ

“เมื่อเล่นในบ้าน บาเยิร์นต้องคว้าชัยชนะและบางทีคุณก็คาดว่าแนวรับของพวกเขาจะขยับเข้าใกล้เส้นกลางสนามมากขึ้น ดังนั้นมันจะมีที่ว่างมากขึ้นสำหรับซาล่าห์,มาเน่และฟีร์เมียโน่”

“ดังนั้นผมไม่คิดว่ามันเป็นผลการแข่งขันที่เลวร้ายสำหรับลิเวอร์พูล ใช่เลยคุณต้องการคว้าชัยชนะและผมคิดว่าจากสถิติเกมเยือน คุณต้องทำให้มากขึ้นและยิงประตูให้มากขึ้น

“ทว่ากับการไม่มีเวอร์กิลฟาน ไดจ์คแต่เก็บคลีนชีทและป้องกันไม่ให้เลวานดอฟสกี้ทำประตูได้ มันก็ไม่ใช่ผลการแข่งขันที่เลวร้าย”