ข่าวฟุตบอล ไทยลีกวัฒนา พลายนุ่ม กล่าวเปิดใจหลังเจ้าตัวได้มีโอกาสมีชื่อติดทีมชาติเป็นครั้งแรกในชีวิต
วัฒนา
วัฒนา พลายนุ่ม
วัฒนา พลายนุ่ม

วัฒนา พลายนุ่ม กองกลางตัวรับของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง โตโยต้า ไทยลีก ได้เปิดใจเป็นครั้งแรกหลังจากเจ้าตัวได้มีโอกาสมีชื่อติด ทีมชาติไทย เป็นครั้งแรกในชีวิต

วัฒนา ได้กล่าวให้สัมภาษณ์ว่า “ผมรู้สึกดีใจมาก ที่ได้รับโอกาสในครั้งนี้ นี้ก็เป็นครั้งแรกในชีวิตของผมด้วย แน่นอนว่าการเป็นนักฟุตบอลทุกคนต่างก็มีความฝันที่สักครั้งนึงมีชื่อติดทีมชาติ พอทราบข่าวนี้ทั้งเพื่อนร่วมทีม และครอบครัวของผมก็พากันแสดงความยินดีกับผมด้วย ทุกคนบอกให้ผมตั้งใจทำให้ดีที่สุดและสู้ๆ”

“ผมไม่คุ้นเคยกับบรรยากาศในการเก็บตัวทีมชาติก็มีอาการเกร็งบ้าง แต่ก็ดีที่มีเพื่อนร่วมสโมสรหลายคนที่มีชื่อติดด้วย น่าจะช่วยลดความกดดันและเกร็งลงได้ ส่วนตัวผมแล้วยังไม่ได้คุยอะไรกับพี่ซิโก้เลย”
“ผมไม่ได้ที่จะคาดหวังหรือตั้งเป้าอะไร ผมขอพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ผลที่ออกมาจะเป็นแบบไหนก็ไม่ได้ซีเรียส เรื่่องที่มีคนพูดถึงฟอร์มการเล่นของผม คำชมผมไม่ได้เก็บมาคิดอะไร แต่ด้านคำติผมเก็บเอามาพัฒนาตัวเอง เพื่อสักวันหนึ่งผมจะดีพอ”
“ผมคิดว่าเราต้องตั้งใจทำ และขยันในสิ่งที่เรารัก เวลาซ้อมก็เต็มที่ เล่นตามแบบที่โค้ชสั่ง พยายามมีสมาธิ หากมีโอกาสผมก็อยากพยายามคว้ามันให้ได้ ฝากถึงแฟนบอล ผมจะพยายามทำทุกอย่างให้เต็มที่ทั้งในนามทีมชาติและในนามสโมสร”