ข่าวฟุตบอล ไทยลีกวัชระ ต่อสัญญาร่วมทัพอีกปีกับ ทัพอินทรีอัคนี เผย สู้อีกสักตั้ง
วัชระ
วัชระ
วัชระ มหาวงศ์

วัชระ มหาวงศ์ แบบฉบับของผู้เล่นที่เต็มไปด้วยความทุ่มเท ที่เพิ่งมีข่าวดีในการต่อสัญญาร่วมทัพอีกปีกับ ทัพอินทรีอัคนี ออกมาเปิดเผยว่า ทุกเกมถัดจากนี้จะแตกต่างจากที่เคยเจอมา เพราะเต็มไปด้วยความกดดัน แต่มันก็คืออีกรูปแบบหนึ่งของความท้าทายสำหรับเขา

ในระหว่างเข้าแคมป์เก็บตัวร่วมกับเพื่อนร่วมทีมที่จังหวัดระยอง วัชระ มหาวงศ์ ฟูลแบ็คมาดขรึมที่กำลังเตรียมตัวสำหรับโปรแกรมการฝึกซ้อมในวันนี้ ก็ได้แวะมาพูดคุยกันถึงบรรยากาศในทีมและการเตรียมตัวก่อนจะกลับมาลงหวดกันไม่ยั้งอีกครั้ง กับเกมเปิดบ้านพบกับ โปลิศ เทโร ในวันอาทิตย์ ที่ 10 กันยายนนี้ ว่า

วัชระ มหาวงศ์ กัปตันทีมอินทรีอัคนี เปิดเผยว่า “ตอนนี้เราไม่มีทางเลือกเป็นอย่างอื่น นอกจากต้องทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อทำแต้มหนีโซนตกชั้นให้ได้ แม้จะเป็นงานที่ยาก แต่เราก็ยังพอมีโอกาสอยู่บ้าง”

ตอนนี้เราเหลือโปรแกรมในบ้านถึงหกจากแปดแมตช์ เสียงเชียร์ของแฟนบอลจะช่วยปลุกเร้าสร้างกำลังใจให้กับนักเตะในทีม มีแรงสู้ ผมขอฝากกองเชียร์และแฟนคลับให้มาร่วมเชียร์ส่งเสียงกระตุ้นปลุกเร้านักเตะของเราให้แน่นสนาม รวมทั้งข่มขวัญทีมเยือนด้วย ทุกเกมที่เหลือเราทุ่มเทเกินร้อยแน่นอน เพื่อตอบแทนความไว้วางใจของแฟนบอลและผู้บริหารและทีมงานทุกคน” กัปตันวัชระ กล่าว

“นอกจากนี้ผมยังได้กระตุ้นน้องๆในทีมว่าเราต้องทำผลงานให้ดีที่สุด มองกันเกมต่อเกม ผมยังเชื่อมั่นในตัวน้องๆทุกคน รวมทั้งโค้ชและทีมงาน ว่าเรายังมีโอกาสที่จะอยู่ในลีกสูงสุดของไทยต่อไป ต่อจากนี้เราต้องเร่งพัฒนาผลงานเพื่อแฟนบอลทุกคน” วัชระ กล่าวทิ้งท้าย

ซึ่งแน่นอนว่าถัดจากนี้สิ่งที่จะเกิดขึ้นในสนามคือการห้ำหั่นกันอย่างดุเดือด ไม่ว่าจะเป็นการพยายามหนีออกจากโซนอันตรายให้ได้ ซึ่งสิ่งสำคัญที่จะเป็นอีกส่วนหนึ่งของทุกเกมคือพลังและแรงสนับสนุนจากแฟนคลับที่จะช่วยให้เหล่าขุนพลของเรา ได้สู้กันอย่างสุดใจเพื่อทำผลงานให้ได้ตามเป้าหมาย

ข้อมูล  Thai honda ladkrabang fc