ข่าวฟุตบอลวสันต์ ปัดข้อเสนอหลายทีม เปิดตัวซบ เชียงราย เลกสอง
วสันต์ ฮมแสน
วสันต์ ฮมแสน

“กว่างโซ้งมหาภัย” บรรลุข้อตกลงเซ็นต์สัญญาคว้าตัว วสันต์ ฮมแสน แบ็คขวาวัย 29 ปี จาก สุพรรณบุรี เอฟซี มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ

วสันต์ ฮมแสน จะสวมหมายเลข 2 ลงสนามให้กับต้นสังกัดใหม่อย่าง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ลุยศึก ไทยลีก 2020 เลกสอง และรวมถึงฟุตบอลถ้วยรายการต่างๆ ที่สโมสรลงทำการแข่งขัน โดย “เจ้าปิง” จะเข้ามาเติมเต็มความแข็งแรงในฝั่งขวาให้กับทีม เพื่อการขับเคี่ยวไล่ล่าแชมป์ต่าง ๆ ในฤดูกาล 2020 ทาง วสันต์ ฮมแสน ให้สัมภาษณ์ว่า

“การย้ายทีมในครั้งนี้มาจากตัวผมเอง ที่อยากหาความท้าทายใหม่ๆ ให้กับตนเอง ผมยอมรับว่ามีข้อเสนอจากหลายทีมที่ยื่นมาให้ผม ผมต้องขอขอบคุณมากๆ ครับ”

“ส่วนที่ผมเลือกจะย้ายมาเล่นให้กับสิงห์ เชียงราย ก็เพราะว่าเป็นทีมที่มีนักเตะเกรดคุณภาพในทุกตำแหน่ง ซึ่งสิงห์ เชียงราย ก็พิสูจน์ให้เห็นเมื่อปีที่แล้วว่าเป็นทีมที่ดีขนาดไหน”

“ฉะนั้นนี่คือสิ่งที่ผมอยากท้าทายขีดจำกัดของตัวเอง และที่สำคัญผมอยากคว้าแชมป์ร่วมกับต้นสังกัดใหม่อย่าง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด”

สำหรับ “ปิง” วสันต์ ฮมแสน แผงหลังสารพัดประโยชน์สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งแบ็คขวา และเซ็นเตอร์แบ็ค โดยมีประสบการณ์มากมายบนเวทีไทยลีก เคยผ่านการค้าแข้งให้กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี (บีจี ปทุม) และผ่านการเล่นเกิน 100 นัดให้กับ สุพรรณบุรี เอฟซี ซึ่งในช่วงเลกแรกฤดูกาล 2020 ลงสนามไปครบทั้ง 15 นัดและเป็นตัวจริงทั้งหมดให้กับสุพรรณบุรี เอฟซี อีกทั้ง วสันต์ ฮมแสน ยังพ่วงดีกรีติดทีมชาติไทยชุด 23 ปี รวมถึงผ่านการเล่นให้กับทีมชาติชุดใหญ่มาแล้วถึง 5 นัด