ข่าวฟุตบอล ไทยลีกวรชิต โดนทีมในเจลีก เอฟซี โตเกียว-วิสเซล โกเบ สนใจไปร่วมทัพฤดูกาลหน้า
วรชิต
วรชิต
วรชิต

วรชิต โดนทีมใจเจลีก เอฟซี โตเกียว-วิสเซล โกเบ เปิดศึกชิงตัว

ล่าสุด ทางด้าน “เจ้ายิม วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ” กองกลางดาวรุ่งตัวเก่งของ ฉลาม ชลบุรี เอฟซี ค่อนข้างจะเนื้อหอมหลังสโมสรที่เคยไปทดสอบฝีเท้า ในลีกญี่ปุ่น แสดงความต้องการตัวไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

กองกลางดาวรุ่งตัวเก่งของทีมชาติไทย ชุด U-23 ได้เคยผ่านการทดสอบฝีเท้ากับสโมสรใหญ่ในลีกญี่ปุ่น จนล่าสุด “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิค ของ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และยังเป็น ผู้อำนวยการอะคาเดมี่ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้เปิดเผยว่าทีมในศึกเจลีก กำลังมีเจตจำนงค์สนใจ “เจ้ายิม วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ” และต้องการดึงตัวไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้าที่จะถึงนี้

“ก็ตามข่าวก่อนหน้านี้ เราบอกได้เพียงว่ามีอยู่ 2 ทีมที่กำลังสนใจในตัวเขา (วรชิต) ทีมแรกเจ้าตัวเคยไปทดสอบฝีเท้ามาแล้ว ส่วนอีกทีมอยู่ในศึก เจ ทู และมีลุ้นเลื้อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุด”

“ซึ่งทางด้าน ชลบุรี กำลังพิจารณาในการปล่อยตัวไปค้าแข้ง แต่ก็หวั่นว่าจะไม่ได้ลงสนาม แต่อย่างไรก็ตามเราได้เช็คแล้วว่าทั้งสองทีม ล้วนมีทีมสำรอง เพื่อเปิดโอกาสให้ได้ลงสนามและพัฒนาฝีเท้าในลีกที่ใหญ่ขึ้น” “โค้ชเฮง” กล่าว ทั้งนี้การคาดการสโมสรที่ตกเป็นข่าวคงจะหนีทีมไหนไปไม่ได้ อย่าง   วิสเซล โกเบ ที่ เจ้ายิม ได้เคยไปทดสอบฝีเท้าตั้งแต่ตอนอายุ 15 ปี และมีอีกทีมคือ  เอฟซี โตเกียว เพราะมีเพื่อนรุ่นน้องอย่าง จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์  ร่วมทีมอยู่

Photo : Chonburi Football Club