ข่าวฟุตบอล ไทยลีกวรชิต เผยความรู้สึกหลังคว้ารางวัลนักเตะเยาวชนยอดเยี่ยมแห่งปี
วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ
วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ

วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กองกลางดาวรุ่งชลบุรี เอฟซี ยอมรับรู้สึกดีใจที่ได้รับเลือกให้คว้ารางวัลนักเตะเยาวชนยอดเยี่ยมแห่งปี FA Thailand Awards 2018 มาครองได้สำเร็จ พร้อมตั้งเป้าหมายหวังช่วยทัพฉลามชลให้มากที่สุด

มิดฟิลด์วัย 21 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับชลบุรี เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ยิงไป 12 ประตู 5 แอสซิสต์ และได้รับเลือกให้เป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ 3 ครั้งตลอดฤดูกาล ถูกเสนอรายชื่อให้เข้าชิงรางวัลดังกล่าวร่วมกับ ศศลักษณ์ ไหประโคน และ ศุภชัย ใจเด็ด สองนักเตะจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก่อนที่ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ จะคว้ารางวัลอันทรงเกียรตินี้ไปครอง

“ผมดีใจและมีความสุขมากครับที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ ผมอยากมอบรางวัลนี้ตอบแทนให้กับทุกๆคนที่มีเกี่ยวข้อง คอยช่วยเหลือ คอยให้การสนับสนุน และคอยสั่งสอนผม ทุกคนมีส่วนกับรางวัลนี้จริงๆครับ สำคัญที่สุดก็คือครอบครัว คุณพ่อ คุณแม่ ที่เป็นแรงผลักดันที่ดีกับผมเสมอมา”

“หลังจากนี้ผมจะยังคงมุ่งมั่น ตั้งใจ ทำผลงานขอตัวเอง ทั้งในการฝึกซ้อม แล ลงสนามแข่งขันให้ดียิ่งๆขึ้นไป ช่วยทีมชลบุรี เอฟซี ของเราให้ประสบความสำเร็จ คว้าถ้วยใดถ้วยหนึ่งมาฝากแฟนๆให้ได้”

“ก็อยากจะฝากให้แฟนบอลทุกๆคนยังคงติดตามผลงานของผม ติดตามทีมต่อไปนะครับ ผมและพี่ๆทุกคนในทีมจะทำผลงานในสนาม อย่างเต็มที่แน่นอนครับ” เจ้าของรางวัลนักเตะเยาวชนยอดเยี่ยมแห่งปี ทิ้งท้าย

สำหรับรางวัลนักเตะเยาวชนยอดเยี่ยมแห่งปี FA Thailand Awards 2018 พิจารณาจากนักฟุตบอลชายอายุไม่เกิน 23 ปี และติดทีมชาติไทยชุดใดชุดหนึ่ง, มีส่วนร่วมกับสโมสรต้นสังกัดอย่างสม่ำเสมอ, มีผลงานส่วนตัวอันโดดเด่นในระดับสโมสร เช่น การได้รับรางวัล MVP ในแต่ละแมตช์การแข่งขัน รวมถึงเป็นผู้มีความประพฤติเหมาะสม มีระเบียบวินัยทั้งใน และนอกสนาม

ขอขอบคุณ : FOX SPORTS Asia