ข่าวฟุตบอล ไทยลีกวรงค์ เตือนสโมสรเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกแฟนบอลรับมือฤดูฝน
วรงค์ ทิวทัศน์
วรงค์ ทิวทัศน์
วรงค์ ทิวทัศน์

วรงค์ ทิวทัศน์ เลขานุการฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด เตือนสโมสรสมาชิกให้เตรียมความพร้อมให้มากขึ้นเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกในการรับมือกับการแข่งขันในช่วงฤดูฝน

วรงค์ ทิวทัศน์ เลขานุการบริษัท ไทยลีก จำกัด กล่าวว่า

“ตอนนี้เราเข้าฤดูฝนเรียบร้อยแล้ว หลายสนามเจอผลกระทบจากภาวะฝนตก ซึ่งมันจะส่งผลต่อการแข่งขัน ซึ่งฝนตกหนักทำให้ไม่สามารถแข่งขันต่อได้ จะแก้ไขปัญหาอย่างไร ซึ่งตรงนี้ก็ขอฝากเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นการสำรองไฟ การระบายน้ำ ก็ฝากไว้สำหรับการดูแลสภาพสนาม”

“ส่วนของการขึ้นทะเบียนนักกีฬา ที่มีปัญหาทุกปี ให้เข้มงวดนิดหนึ่งเพราะใกล้จะหมดเวลาแล้ว ซึ่งหากเกิดปัญหาอะไร ก็ให้เเจ้งจะได้แก้ปัญหาทัน เพราะหากเกิดปัญหาขึ้นมาจะมีอีกหลายๆปัญหาตามมา ซึ่งทุกคนทราบอยู่แล้วว่าพรุ่งนี้วันสุดท้าย ก็อยากให้รีบจัดการให้ทันตามเวลาที่กำหนด”

“ขณะที่ในเรื่องของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ชาวไทยทุกคนต่างร่วมใจกันกำลังใจไปให้ หมูป่า อคาเดมี่ ซึ่งถือว่าเป็นบุคลากรเยาวชนที่เกี่ยวข้องกับวงการกีฬาฟุตบอลบ้านเรา สิ่งหนึ่งที่อยากบอกคือทุกภาคส่วนพร้อมให้กำลังใจ ทุกๆฝ่ายที่ช่วยเหลือให้สามารถพาออกมาได้ทุกคน”

“ซึ่งสิ่งที่อยากฝากถึงสโมสรเรื่องของการแสดงออกในการให้กำลังใจน้องๆ ก็อยากให้ทุกๆ สโมสรที่จะจัดกิจกรรมตรงนี้ที่สนามในวันแข่งขัน ขออนุญาติให้แจ้งฝ่ายจัดการแข่งขันเพื่อให้มีการอนุมัติอย่างถูกต้อง ซึ่งทางเราเองก็ยินดีและพร้อมสนับนสนุนเต็มที่ สำหรับกิจกรรมตรงนี้”

ขอขอบคุณ : Fair