ข่าวฟุตบอล ไทยลีกลูเคี่ยน ซูฮกแฟนคลับ ฉลามชล คือสิ่งสำคัญที่ทำให้ทีมคว้าชัยเหนือ ต่อพิฆาต
ลูเคี่ยน อาราอูโจ้
ลูเคี่ยน อาราอูโจ้

ลูเคี่ยน อาราอูโจ้ ดาวยิงชาว บราซิล ของ ชลบุรี เอฟซี ซูฮกแฟนคลับ “ฉลามชล” ถือเป็นแรงผลักดันที่สำคัญ ในการเดินทางเข้ามาร่วมชม และ เชียร์การแข่งขัน ในสนาม ทุกนัดที่ผ่านมา แม้ทีมจะมีผลงานที่ไม่ค่อยสู้ดีนัก ร่วมถึงนัดล่าสุดที่ “ฉลามชล” ปลดล็อคคว้าชัยเหนือ พีที ประจวบ เอฟซี 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค. ที่ผ่านมา พร้อมยกชัยชนะในเกมดังกล่าว ให้แฟนบอลทุกคน

ดาวยิงหมายเลข 91 ทำ 2 ประตู ในเกมนี้ ช่วยให้ ชลบุรี เอฟซี เปิดรังเอา ชนะ พีที ประจวบ เอฟซี ไปได้ แบบสุดระทึก 3-2 คว้า 3 คะแนนแรก ของ ฤดูกาล มาครองได้สำเร็จ โดยมี 4 คะแนน จาก 5 นัด ภายหลังจบการแข่งขัน ลูเคี่ยน ได้กล่าวผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า

“ผมดีใจ และ มีความสุขมาก ที่ ชลบุรีฯ กลับมาเก็บชัยนะได้อีกครั้ง ในเกมนี้ รวมถึงประตูที่ ผม สามารถยิง ได้ด้วย มันเป็นอะไรที่ดีมากๆ ส่วนหนึ่งมันมาจากการสนับสนุน ที่ดี ของเพื่อนร่วมทีม ทุกๆคน ที่รวมใจ กันสู้”

“ผม ขอขอบคุณแฟนบอล ชลบุรีฯ ทุกคน ที่ยังคงเดินทางมาให้กำลังใจ ในเกมนี้ รวมถึงทุกนัดที่ผ่านมา แม้ทีมจะมีฟอร์มที่ไม่ค่อยดีมากนัก มันจะเป็นอะไรที่ดีมากๆ หากทีม จะได้รับเสียงเชยร์ จาก แฟนบอลทุกคนแบบนี้ ตลอดไป และ สำหรับชัยชนะในวันนี้ ผมขอมอบเป็นสิ่งตอบแทน ให้แก่แฟนบอลของเราทุกๆคน”

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขัน นัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะบุกไปเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนาม ทรู สเตเดี้ยม วันพุธที่ 3 เม.ย.นี้ เวลา 19.00 น.

ขอขอบคุณ :