ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษลูคัส เปเรซ เชื่อว่าอาร์แซน เวนเกอร์จะอยู่ทำหน้าที่คุมอาร์เซน่อลต่อ
ลูคัส เปเรซ
ลูคัส เปเรซ
อาร์เซน่อล

ลูคัส เปเรซ กองหน้าซุปตาร์เชื่อว่าอาร์แซน เวนเกอร์จะอยู่ทำหน้าที่คุมอาร์เซน่อลต่อไป และปัดเรื่องข่าวย้ายด้วยการยืนยันว่าจะทำให้สโมสรมั่นใจในตัวเขา

ความไม่แน่นอนในเรื่องอนาคตต่างๆนาๆยังคงรุมเร้าอาร์เซน่อลอยู่เพราะหลายๆปัญหาที่พวกเขามียังไม่ได้รับคำตอบเสียที
เรื่องการต่อสัญญานักเตะสำคัญอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ และ เมซุท โอซิล ยังไม่ได้รับความกระจ่างใดๆ ในขณะที่เรื่องสัญญาใหม่ของเวนเกอร์ก็ทำให้แฟนบอลต่างแตกเสียงออกเป็นสองฝ่าย
การประท้วงต่อการทำหน้าที่ของขงเบ้งเลือดน้ำหอมเกิดขึ้นทั้งในเกมเหย้าและเยือน จากทั้งท้องถนนจนไปถึงบนท้องฟ้า อย่างไรก็ตามเวนเกอร์ยังไม่บอกชัดเจนว่าเขาจะอำลาตำแหน่งหลังหมดสัญญาสิ้นฤดูกาลนี้หรือไม่แต่เปเรซคิดว่าเขาจะยังอยู่ทำหน้าที่ต่อไป
“ความสัมพันธ์ที่ผมมีกับเวนเกอร์นั้นดีและผมคิดว่าเขาจะอยู่ต่อไป แต่เขายังไม่ได้บอกให้ใครทราบ”เปเรซให้สัมภาษณ์กับมาร์ก้า
“เขาเป็นคนปกติล่ะ, เข้าหาได้ง่าย, ถ่อมตัว เวนเกอร์รู้จักทุกคนที่ทำงานกับสโมสรและพร้อมจะช่วยเหลือพวกเขาอยู่เสมอ”
ในขณะที่อนาคตของเวนเกอร์กำลังถูกตั้งคำถามเป็นอย่างหนัก แต่เปเรซก็จะเจอกับปัญหาคล้ายๆกันในเรื่องอนาคตที่เขาจะยังได้อยู่กับทีมดังแห่งลอนดอนต่อไปหรือไม่
แข้งวัย 28 ปีย้ายมาอยู่กับอาร์เซน่อลเมื่อซัมเมอร์ปี 2016 แต่โอกาสในการลงสนามของเขากลับมีน้อยโดยเฉพาะกับการใช้แผนที่มีกองหน้าคนเดียวแบบนี้
จนถึงตอนนี้เขาได้ออกสตาร์ทในเกมพรีเมียร์ลีกไปแค่ 2 นัดเอง แต่เขาตอบแทนค่าตัวกลับมาด้วยการทำไป 7 ประตูซึ่งนับว่าเฉลี่ยยิงได้ลูกนึงทุกๆ 119 นาที
เปเรซเชื่อว่าเขายังช่วยเหลือทีมได้อีกเยอะและยังเคลียร์ข่าวบอกว่าเขาอาจจะตัดสินใจอำลาฟุตบอลอังกฤษหลังอยู่แค่ 12 เดือนเท่านั้น
“ผมโชคร้ายที่เจออาการบาดเจ็บในช่วงเดือนแรกๆและนั่นส่งผลต่อผม แต่วันนี้ผมรู้สึกว่าสามารถแสดงให้เห็นได้ว่าทำไมพวกเขาถึงเซ็นสัญญาผมมา”
“ผมพยายามคว้าโอกาสที่พวกเขามอบให้จนกระทั่งพวกเขาเชื่อมั่นในผมเต็มร้อย ผู้จัดการทีมแฮปปี้ที่มีผมอยู่ในทีมเพราะไม่ว่าผมลงตอนไหนผมก็ทำได้ดี”