ข่าวฟุตบอล ลาลีกา สเปนลูกรัก ราชันชุดขาว มอบสัญญาใหม่ เบนซ์ 4ปี คาดจะแถลงพฤหัสนี้
benzema
ลูกรัก
คาริม เบนเซม่า

ลูกรัก มีรายงานว่า คาริม เบนเซม่า กองหน้าลูกรักตกลงข้อเสนอกับต้นสังกัด เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อยแล้วเหลือเพียงแค่ทำการจดปากกาเซ็นสัญญาอีก 4 ปีรอประกาศอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายนนี้

คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสได้ตกเป็นข่าวว่าจะทำการย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานี้หลังจากที่โชว์ฟอร์มฝืดยิงได้เพียงแค่ 11 ประตูเท่านั้นในลา ลีกาท่ามกลางกระแสที่ว่า อาร์เซน่อล ยินดีอ้าแขนต้อนรับ
ในฤดูกาลใหม่ เบนเซม่า ได้รับความไว้วางใจให้ลงสนามอย่างต่อเนื่องแม้จะผ่านไป 3 เกมแรกยังยิงประตูไม่ได้สักลูกเลยจนสร้างความไม่พอใจต่อแฟนบอลที่รุมโหเขาอย่างหนักมาแล้วแถมเจ้าตัวยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนพักนานเป็นเดือนยิ่งทำให้อนาคตของเขาไม่ชัดเจนอีกครั้ง
ล่าสุด “กาเดน่า เซอร์” สถานีวิทยุกระจายเสียงของประเทศสเปนได้ระบุชัดเจนว่า ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือของทีม เรอัล มาดริด ได้เรียกร้องให้ท่านประธาน ฟลอเรนติโน่ เปเรซ มอบสัญญาใหม่ให้กับ เบนเซม่า
โดยแหล่งข่าววงในได้ยืนยันว่า เบนเซม่า ตกลงรับสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา4ปี และรับค่าเหนื่อยเพิ่มจากเดิม 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพิ่มเป็น 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์คาดการกันว่าจะทำการแถลงอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีนี้