ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษลุ้นจนเหนื่อย หงส์ อาจหมดสิทธิ์ใช้งาน คูตินโญ่,ฟิร์เมียโน่ นัดแดงเดือด
coutinho-firmino
ลุ้นจนเหนื่อย
ฟิลิปเป้ คูตินโญ่-โรแบร์โต้ ฟิร์เมียโน่

ลุ้นจนเหนื่อย เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีม ลิเวอร์พูล ต้องลุ้นหนักอาจไม่กล้าที่จะเสี่ยงใช้งาน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กับ โรแบร์โต้ ฟิร์เมียโน่ ในศึกแดงเดือดต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม ที่จะถึงนี้

ในปัจจุบัน ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในช่วงขาลงชนะเพียงเกมเดียวเท่านั้นจากการแข่งขัน 7 นัดหลังสุดจนทำให้อันดับร่วงไปอยู่ที่ 7 ของตารางมีคะแนนตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด คู่ปรับตลอดกาลมากถึง 7 คะแนน หากเกิดพลาดท่าแพ้ในนัดดังกล่าวนี้อาจตามหลังถึง 10 แต้ม
ดังนั้น คล็อปป์ จึงให้ความสำคัญในเกมนี้เป็นพิเศษเพราะหากเขาสามารถยัดเยียดความปราชัยในนัดแรกให้กับ ยูไนเต็ด จะทำให้เรียกขวัญและกำลังใจของ ลิเวอร์พูล กลับมาได้ จึงต้องการจัดทัพแบบฟูลทีม
อย่างไรก็ตามรายงานจาก “ลิเวอร์พูล เอ๊คโค่” หนังสือพิมพ์ชื่อดังประจำเมืองได้ระบุว่า คล็อปป์ กำลังเจอปัญหาก็คือ ฟิร์เมียโน่ กับ คูตินโญ่ ที่ติดภาระกิจรับใช้ชาติบราซิลสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก
กว่าที่ คูตี้ กับ ฟีโน่ จะกลับมารายงานตัวฝึกซ้อมจะต้องรอไปจนถึงวันพฤหัสบดีหน้าในขณะที่เกมแดงเดือดจะทำการแข่งขันเป็นคู่แรกของสัปดาห์คือประมาณเที่ยงของวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคมตามเวลาท้องถิ่นทำให้ คล็อป อาจจะต้องดร็อปทั้งสองหนุ่มนั่งดูเพื่อนไปก่อน