ข่าวฟุตบอล ไทยลีกลือหนัก บุรีรัมย์ทาบ วัฒนา พลายนุ่ม มิดฟิลด์กิเลนร่วมทัพเลก 2
วัฒนา พลายนุ่ม
ลือหนัก
วัฒนา พลายนุ่ม

ลือหนัก บุรีรัมย์ทาบ วัฒนา พลายนุ่ม มิดฟิลด์กิเลนร่วมทัพเลก 2

วัฒนา พลายนุ่ม กองกลางเมืองทอง ยูไนเต็ด แจ้งเกิดในนามทีมชาติไทยอย่างเต็มตัว ก่อนลงเป็นตัวหลักให้กิเลนผยองตลอดมา โดย “เจ้าไมค์”  ได้หายหน้าหายตาและไม่ได้ลงช่วยทีมตั้งแต่เกมที่พบกับ อุลซาน ฮุนได ในเอเอฟซีแชมป์เปี้ยนส์ลีก และในศึกโตโยต้า ไทยลีก ที่พบกับ ซุปเปอร์ พาวเวอร์ และ ศรีสะเกษ เอฟซี

ก่อนหน้ามีการรายงานว่า ที่เจ้าตัวหายไปเพราะเป็นคำสั่งจากบอร์ดบริหารของสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด โดยสั่งให้ “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน กุนซือของทีมห้ามใช้งานนักเตะรายนี้เด็ดขาด เนื่องจากสัญญาปัจจุบันของเจ้าตัวจะหมดลงในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และหลังจากที่ทำผลงานได้ดียึดตำแหน่งตัวจริงในทีมได้แทนตำแหน่งของ ธนบูรณ์ รวมถึงแจ้งเกิดในนามทีมชาติไทย ทำให้เจ้าตัวไปคุยกับบอร์ดบริหารขอสัญญาเพิ่มอีก 3 ปี พร้อมค่าเหนื่อยน่าจะหลัก 2-3 แสนต่อเดือน ปัจจุบันน่าจะรับแสนต้นๆ แต่บอร์ดให้สัญญาแค่ 1 ปีพร้อมค่าเหนื่อย 2 แสน ทำให้นักเตะยังไม่ยอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่

ล่าสุด ข่าววงในเผยว่า “ทัพปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมทาบ “เจ้าไมค์” วัฒนา พลายนุ่ม ไปร่วมทัพในเลกที่ 2 และก็มีแนวโน้มสูงที่นักเตะจะย้ายทีม เพราะต้องการความมั่นใจในอาชีพ