ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษลืมกันหรือยัง อิงส์ สลัดเดี้ยงคัมแบ็คเตรียมลงสนามให้ หงส์ ในรอบ2ปี
แดนนี่ อิงส์
แดนนี่ อิงส์

แดนนี่ อิงส์ กองหน้าชาวอังกฤษ เตรียมที่จะกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้งให้กับทีม ลิเวอร์พูล เป็นครั้งแรกในเกม เอฟเอ คัพ วันเสาร์นี้

ต้องย้อนกลับไปเมื่อสองปีก่อนสำหรับ อิงส์ ที่ได้ออกสตาร์ทให้กับ ลิเวอร์พูล ครั้งล่าสุด โดยในนัดนั้นเขาสามารถยิงประตูได้ในเกมที่ต้นสังกัดของเขาเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน ศึกเมอร์ซี่ย์ ไซด์ ซึ่งเป็นการคุมทัพนัดสุดท้ายของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส
หนึ่งสัปดาห์ถัดมา อิงส์ ก็ได้โอกาสลงสนามให้กับทีมชาติอังกฤษเป็นครั้งแรก แต่ในสองวันถัดมา เขาได้ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นไขว้หน้าข้อเข่า ในระหว่างการลงสนามซ้อมครั้งแรกของ เยอร์เก้น คล็อปป์กับบทบาทผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล คนใหม่
อิงส์ ต้องอดทนกับการที่ต้องพักรักษาตัวที่เป็นเวลายาวนาน เพราะมีอาการบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่าด้านขวาช่วงเดือนพฤศจิกายน 2016 โดยเกิดขึ้นในทันทีที่เขาคัมแบ็คจากอาการเจ็บก่อนหน้านั้น ทำให้เขาจะต้องพักยาวอีกเก้าเดือน
ความโชคร้ายของ อิงส์ ทำให้เขาได้ลงสนามเพียงแค่ 7นัด (จากบทบาทตัวสำรอง) ในเวลา 27 เดือนอันแสนเจ็บปวด แต่ปัจจุบัน คล็อปป์ ก็พร้อมที่จะให้โอกาสให้เขาอีกครั้ง
ว่ากันว่า คล็อปป์ วางอิงส์ให้เป็นตัวแบ็คอัพของ โรแบร์โต้ ฟิร์เมียโน่ ก่อนหน้า แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ และคาดว่าเขาจะได้ลงตัวจริงในเกม เอฟเอ คัพ วันเสาร์นี้ที่ ลิเวอร์พูล ต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน