ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษลิเวอร์พูล ยื่นต่อสัญญา ชิริเบญ่า แต่เจ้าตัวต้องการย้ายไปสโมสรอื่น
ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอต่อสัญญา เปโดร ชิริเบญ่า ดาวเตะสำรองอีก 5 ปี แต่เหมือนเจ้าตัวไม่โอเคต้องการย้ายไปสโมสรอื่น จากรายงาน ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่น

ดาวเตะสแปนิชจะหมดสัญญาเมื่อฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง และ “หงส์แดง” เพิ่งเริ่มการเจรจายืดสัญญาของเขาออกไปหลังจากได้โอกาสลงสนามทำผลงานในเกมฟุตบอลถ้วย

ตอนนี้มิดฟิลด์วัย 23 ปี ยังไม่ได้ตัดสินใจอนาคตของตัวเอง โดยมีหลายทีมที่แสดงความสนใจอยากได้เขาไปร่วมทัพในฐานะฟรีเอเยนต์

คาดหมายว่าความต้องการลงสนามในทีมชุดใหญ่อย่างต่อเนื่อง จะทำให้ ชิริเบญ่า ตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอจาก เยอร์เก้น คล็อปป์ และยุติเส้นทางลูกหนังในถิ่น แอนฟิลด์ ซัมเมอร์นี้

ชิริเบญ่า ย้ายจากบาเลนเซีย มาอยู่ใน เมอร์ซี่ย์ไซด์ ด้วยค่าตัว 2 ล้านปอนด์เมื่อปี 2013 โดยเขาประเดิมสนามทีมชุดใหญ่ด้วยวัย 18 ปี ในเดือน ก.ย. 2015 อย่างไรก็ดี หลังจากนั้นเขาโดนปล่อยให้โก อเฮด อีเกิ้ลส์, วิลเล่ม ทเว และเอ็กซ์เทรมาดูร่า ยืมตัว

ฤดูกาลนี้ เขาเป็นกัปตันทีมชุดเด็กที่ลงเล่นใน คาราบาว คัพ ก่อนพาทีมพ่าย แอสตัน วิลล่า รอบก่อนรองชนะเลิศ และทำผลงานน่าประทับใจในแมตช์ชนะ เอฟเวอร์ตัน ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 รวมถึงเกมพบชรูวส์บิวรี่ ในรอบ 4

ตอนนี้ น็องส์ แห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส และกลาสโกว เรนเจอร์ส ที่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด กำลังแสดงความสนใจอยากได้นักเตะรายนี้ไปร่วมทัพ