ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษลิเวอร์พูล ยอมถอยถอดใจจาก แวร์เนอร์ เพราะค่าฉีกสัญญาราว 50 ลป.
ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล ถอนตัวออกจากการเจรจาคว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ ดาวเตะ แอร์เบ ไลป์ซิก เพราะไม่ต้องการจ่ายค่าฉีกสัญญาราว 50 ล้านปอนด์ จากการรายงานสื่ออังกฤษ 

สตาร์ชาวเยอรมนีวัย 24 ปี ตกเป็นข่าวย้ายทีมกับ “หงส์แดง” อย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา และดูเหมือนว่ากุนซือ เยอร์เก้น คล็อปป์ ก็ชื่นชอบสไตล์การเล่นของนักเตะเพื่อนร่วมชาติ

ไม่กี่วันที่ผ่านมาสื่อเมืองเบียร์ระบุว่า คล็อปป์ ได้มีการพูดคุยผ่านทางวิดีโอคอลกับ แวร์เนอร์ บ้างแล้ว อย่างไรก็ตาม ไลป์ซิก ยืนกรานจะไม่ยอมลดค่าตัวแข้งตัวเก่งของพวกเขาต่ำกว่าค่าฉีก 50 ล้านปอนด์

ล่าสุด มิร์เรอร์ ระบุว่ายักษ์ใหญ่ เมอร์ซีย์ไซด์ ได้ถอนตัวออกจากการเจรจา และจะไม่จ่ายเงินจำนวนดังกล่าวแน่นอนในซัมเมอร์นี้ เนื่องด้วยสถานการณ์ไวรัสที่จะส่งผลกระทบการเงินของพวกเขาในอนาคต

คาดว่าตอนนี้ทีมแชมป์ยุโรปประเมินค่าตัวของ แวร์เนอร์ ไว้ไม่เกิน 30 ล้านปอนด์เท่านั้น

อยู่ที่ แวร์เนอร์ ว่าจะเอาอย่างไรกับอนาคตของตนเอง โดยเขาจะอยู่เล่นตามสัญญาที่เหลือกับ ไลป์ซิก 2 ปี หรือกดดันเรื่องย้ายไปทีมอื่น โดยยังมีสโมสรอย่าง อินเตอร์ มิลาน, บาร์เซโลน่า หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เป็นข่าวกับเขา

ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูลเอ็คโค่ รายงานสวนข่าวของ มิร์เรอร์ ว่าทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ไม่ได้ถอนตัวจากการเจรจาแต่อย่างใด เพราะพวกเขาไม่ได้ตั้งโต๊ะคุยด้วยซ้ำ

พร้อมเสริมว่านับตั้งแต่พักการแข่งขันเมื่อกลางเดือนมีนาคม ลิเวอร์พูล ไม่ได้แอ็คทีฟในตลาดซื้อขายนักเตะ ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อเอเยนต์หรือสโมสรต่างๆ

อย่างไรก็ตามแม้ไม่ได้มีการติดต่อกันระหว่างสโมสรเลยในช่วงที่ผ่านมา แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะไม่เกิดขึ้นในช่วงที่ตลาดซื้อขายเปิดอีกครั้งในซัมเมอร์นี้