ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษลิเวอร์พูล พร้อมส่ง โอริกี้ พ่วง 60 ล้านยูโร แลก คูลิบาลี่
คาลิดู คูลิบาลี่
คาลิดู คูลิบาลี่

มีรายงานจากทางประเทศอิตาลี อ้างว่าสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล พร้อมยื่นข้อเสนอมูลค่า 60 ล้านยูโร พ่วงกับ ดิว็อค โอริกี้ ให้กับทางสโมสร “อัซซูร่า” นาโปลี พิจารณา เพื่อแลกตัวกับ คาลิดู คูลิบาลี่

กระทั่ง คาลิดู คูลิบาลี่ ถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในกองหลังอันดับต้นๆของยุโรป และได้รับความสนใจจากหลายทีมยักษ์ใหญ่มาอย่างต่อเนื่อง โดยหนึ่งในนั่นก็คือสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่เริ่มมาเป็นข่าวอย่างหนักในช่วงหลังนี้

ทางด้านสื่อในประเทศอิตาลี ก็ยังคงเล่นข่าวนี้อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดสื่อท้องถิ่นอย่าง Napoli Magazine ที่เผยว่าทีมของกุนซือชาวเยอรมัน ไม่ต้องการที่จะจ่ายค่าตัวมูลค่า 100 ล้านยูโร

ที่สโมสรของนักเตะต้องการ จึงพร้อมเสนอส่งตัวฮีโร่ของทีมอย่าง ดิว็อค โอริกี้ พร้อมด้วยเงิน 60 ล้านยูโร ให้ทาง นาโปลี พิจารณาแทน

ดิว็อค โอริกี้ ก็ยังคงมีสถานะเป็นเพียงแค่ตัวสำรองในถิ่นแอนฟิลด์ โดยในฤดูกาลนี้เขาลงสนามเป็นตัวจริงให้กับทีมไปเพียงแค่ 10 จาก 35 นัด และทำไป 5 ประตู ซึ่งจากการที่ทีมของเขาตกเป็นข่าวกับศูนย์หน้าตัวใหม่อย่าง ติโม แวร์เนอร์ ก็ทำให้อนาคตของเขาเริ่มไม่มีความแน่นอนกว่าเดิม

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “WorldOfFootballHD″สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้