ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษลิเวอร์พูล ปัดสน แวร์เนอร์ ไม่ได้ยื่นข้อเสนอแข่งกับ เชลซี
ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล ไม่มีความต้องการ ติโม แวร์เนอร์ ขนาดนั้น หลังมีรายงานว่าพวกเขาไม่ได้ยื่นข้อเสนอแข่งกับ เชลซี ในการแย่งลายเซ็นกองหน้า แอร์เบ ไลป์ซิก

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา สื่อทั้งในเยอรมนีและอังกฤษโหมตีข่าวว่า “สิงห์บลูส์” จ่อได้ตัวกองหน้าวัย 24 ปี หลังจากนักเตะโอเคกับสัญญา

โดยสกายสปอร์ตเผยว่าจะเป็นการจ่ายค่าฉีกสัญญาให้ ไลป์ซิก ราว 50 ล้านปอนด์ ขณะที่นักเตะจะอยู่โยงในถิ่น สแตมฟอร์ บริดจ์ ถึงปี 2025 และรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์

ข่าวดังกล่าวสะเทือนถึงลุ่มน้ำเมอร์ซีย์ เพราะ “หงส์แดง” ถูกยกให้เป็นตัวเต็งในการคว้าตัวสตาร์ทีมชาติเยอรมนีมาโดยตลอด

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวดังของการ์เดี้ยน ระบุว่าในระหว่างที่ แวร์เนอร์ และเอเยนต์พิจารณาข้อเสนอจาก เชลซี พวกเขาก็รอให้มีการเคลื่อนไหวจากฝั่งลิเวอร์พูลเช่นเดียวกัน แต่ทีมแชมป์ยุโรปก็ไม่ได้ติดต่อเข้าไปแบบเป็นทางการเลย

พร้อมระบุเพิ่มเติมว่าลิเวอร์พูลไม่เคยพูดคุยอย่างเป็นทางการกับไลป์ซิกเลย มีแค่การพูดคุยระหว่างกุนซือ เยอร์เก้น คล็อปป์ กับ แวร์เนอร์ อย่างที่เป็นข่าวในช่วงที่ผ่านมา

ขณะที่ เมลิสซ่า เรดดี้ นักข่าวสาย ลิเวอร์พูล จาก อินดิเพนเดนท์ รายงานว่า แวร์เนอร์ นั้นต้องการย้ายไปเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ แต่ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก หมดความสนใจตั้งแต่เดือนเมษายน หลังจากแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ก่อนที่เชลซีจะเร่งเครื่องและอัดค่าจ้างคูณสามล่อใจนักเตะ

เดวิด แม็ดด็อค รายงานผ่าน มิร์เรอร์ ว่าค่าฉีกสัญญา 50 ล้านปอนด์นั้นเป็นตัวเลขที่สูงเกินไปในสายตาของ ลิเวอร์พูล เมื่อพิจารณาสภาพการเงินของโลกหลังโควิด-19