ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษลินการ์ด สนใจย้ายไปเล่นในลีกอิตาลีตามรอย สมอลลิงและแอชลีย์ ยัง
เจสซี่ ลินการ์ด

เจสซี่ ลินการ์ด

เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจที่จะย้ายไปเล่นในอิตาลีตามรอยอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง คริส สมอลลิง และ แอชลีย์ ยัง

สมอลลิง ถูก ยูไนเต็ด ปล่อยให้ โรม่า ยืมตัวใช้งานตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมา และมีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะปล่อยให้ยืมต่ออีกปี

ยัง ย้ายไปเล่นด้วยสัญญา 6 เดือนกับ อินเตอร์ มิลาน พร้อมอ็อพชั่นขยายเพิ่มอีกหนึ่งปี ซึ่งเขาและสมอลลิงต่างทำผลงานได้ดีในการเล่นที่อิตาลี

ล่าสุด The Independent เผยว่า ลินการ์ดก็กำลังครุ่นคิดในการย้ายไปเล่นใน เซเรีย อา เช่นนเดียวกัน โดยได้มีการติดต่อพูดคุยกับ สมอลลิง และ ยัง อย่างต่อเนื่อง

รายงานระบุว่าแข้งวัย 27 ปี คิดเรื่องนี้มาตั้งแต่ก่อนที่จะเกิดวิกฤตการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าด้วยซ้ำ

เอซี มิลาน คือสโมสรที่ถูกระบุว่าให้ความสนใจในตัว ลินการ์ด ในขณะที่นักเตะเหลือสัญญาในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ถึงซัมเมอร์ปีหน้า

ลินการ์ด มีฟอร์มการเล่นที่ไม่น่าประทับในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา ส่วนหนึ่งนั้นมาจากการที่เขาต้องจัดการปัญหาส่วนตัวเกี่ยวกับครอบครัว ซึ่งก็ได้รับกำลังใจจากกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

ก่อนหน้านี้เขาเพิ่งเข้าสังกัดของ มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเยนต์ชาวอิตาลี แถมยังมีข่าวว่า อาร์เซนอล สนใจดึงไปเล่นที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่สุดท้ายก็เงียบไป